“Đại chiến” PewDiePie vs T-series: Fan hack cả GTA để kêu gọi đăng ký, web khiêu dâm nổi tiếng cũng “góp vui”

Cuộc chiến của PewDiePie với T-Series nhằm giành giật vị trí kênh có số lượng người đăng ký nhiều nhất trên YouTube thực sự diễn ra gay cấn hơn mức tưởng tượng.

Cứ mỗi lần khoảng cách giữa PewDiePie với T-Series được thu hẹp thì bằng nhiều cách, anh chàng Youtuber người Thụy Điển vẫn có thể gia tăng số lượng người đăng ký nhanh chóng sau đó không lâu.

Thanh niên hack hàng loạt máy in quốc tế, kêu gọi mọi người đăng ký kênh PewDiePie

Gần đây nhất chúng ta có Markiplier và Jackseptieye cùng phối hợp stream Youtube và viết bài đăng trên Twitter để kêu gọi mọi người tham gia đăng ký kênh cho PewDiePie. Bên cạnh đó, chúng ta còn có những fan sẵn sàng vì thần tượng mà đi hack hàng loạt… máy in để kêu gọi sự ủng hộ từ nhiều nơi trên thế giới.

Mới đây hơn, tiếp tục xuất hiện thêm người hâm mộ tiến hành hack GTA và gửi hàng loạt tin nhắn với nội dung: “THÔNG BÁO Đăng ký PewDiePie trên YouTube”

Người chơi bắt đầu nhận thấy tin nhắn và chia sẻ nó lên Twitter, nơi những người khác báo cáo đã nhìn thấy cùng một tin nhắn từ những người dùng khác nhau.

PewDiePie, tên thật là Felix Kjellberg, lên tiếng cảnh báo người hâm mộ đừng đi quá xa và làm bất cứ điều gì bất hợp pháp trong việc giúp anh đánh bại hãng thu âm và công ty sản xuất sản phẩm giải trí đến từ Ấn Độ.

Tuy nhiên, với những cái đầu quái chiêu của cộng đồng mạng, chẳng ai biết chúng ta sẽ thấy gì tiếp theo.

Bên cạnh đó, trang chia sẻ phim khiêu dâm nổi tiếng P*rnH*b cũng nhảy vào tham gia cuộc chiến bằng cách chia sẻ bài tweet trên Twitter.

Tuy nhiên, động thái này lại mang mục đích quảng cáo nhiều hơn là kêu gọi ủng hộ khi chỉ dẫn link đến website của họ.

Theo dexerto