[Hot] ngày phát hành của Anime Tsundere Villainess Lieselotte đã được tiết lộ

Mới đây, trên trang web chính của bộ truyện đã có thêm các thông tin về ngày phát hành chính thức của anime Tsundere Villainess Lieselotte.

Những hình ảnh đầu tiên về bộ phim cũng đang dần được nhà sản xuất hé lộ. Những nội dung dưới đây sẽ giúp chúng ta hiểu rõ hơn về các thông tin mới về bộ anime này.

Thông tin về truyện Tsundere Villainess Lieselotte

Đầu tiên bộ manga Tsundere Villainess Lieselotte đã được phát hành trên trang web Shosetsuka ni Naro, sau đó Kadokawa Books đã bắt đầu cho xuất bản bộ light novel vào ngày 10 tháng 04 năm 2019, được minh hoạ bởi Eihi. Tiếp theo thì tập thứ hai của bộ truyện cũng được phát hành ngày 09 tháng 08 năm 2019. Cho đến thời điểm hiện tại thì bộ truyện mới có thông tin về ngày chuyển thể thành anime.

[Hot] ngày phát hành của Anime Tsundere Villainess Lieselotte đã được tiết lộ
Dự kiến, anime Tsundere Villainess Lieselotte sẽ được phát hành năm 2023 với sự góp mặt của các dàn diễn viên sau: Tomori Kusunoki trong vai Lieselotte Riefenstahl; Yūichi Nakamura vai Siegwald Fitzenhagen; Kaito Ishikawa trong vai Aoto Endou; Kana Hanazawa trong vai Shihono Kobayashi; Miyu Tomita vai Fiene.

Nội dung chính mà bộ truyện Tsundere Villainess Lieselotte muốn gửi đến người xem

Tsundere Villainess Lieselotte kể về câu chuyện ở một xứ sở thần tiên, nơi mà vị hoàng tử Sieg đang sinh sống. Trong một ngày nọ, anh vô tình nghe được giọng nói của một vị thần, anh càng thêm hiểu rõ hơn về vi hôn thê Lieselotte của mình. Vốn dĩ cô chỉ làm một nhân vật phản diện, luôn mang theo bên mình một chiếc lưỡi sắc bén nhằm che đi sự xấu hổ của mình. Liệu rằng hoàng tử có thể làm chủ được chính mình sau khi khám phá ra những nét đáng yêu trong cô nàng này hay không. Anh sẽ làm gì để có thể giải cứu được vị hôn thê của mình, những nội dung trong câu chuyện sẽ giúp bạn giải đáp mọi thắc mắc.

[Hot] ngày phát hành của Anime Tsundere Villainess Lieselotte đã được tiết lộ
[Hot] ngày phát hành của Anime Tsundere Villainess Lieselotte đã được tiết lộ

Ngày phát hành chính thức của bộ anime Tsundere Villainess Lieselotte

Theo như thông tin mới đây trên mạng xã hội, bộ phim Tsundere Villainess Lieselotte đã bắt đầu có những đoạn PV đầu tiên về hình ảnh cũng như nội dung phim. Bên cạnh đó, dàn diễn viên lồng tiếng cũng sẽ được tiết lộ trong buổi ra mắt truyền hình vào tháng 1 năm 2023. Cũng có nghĩa rằng bộ phim sẽ được công chiếu trong khoảng thời gian đó. Hãy note lại lịch và cập nhật các tin tức mới về bộ phim để không bỏ lỡ những nội dung mới nhé!

[Hot] ngày phát hành của Anime Tsundere Villainess Lieselotte đã được tiết lộ

Tổng kết

Những nội dung trên đây đã giúp cho chúng ta có thêm nhiều thông tin về ngày phát hành chính thức của bộ phim Tsundere Villainess Lieselotte. Bộ anime hứa hẹn sẽ mang đến cho người xem nhiều tình tiết gây tò mò cùng nhiều giây phút thư giãn nhất bên màn ảnh nhỏ. Các bạn có thể để lại bình luận của mình ở phía dưới để có thể cập nhật mọi tin tức mới về lịch phát hành nhé!

Theo dõi Kênh Tin Game để không bỏ lỡ các thông tin mới nhất về anime/manga nhé!