Tỷ phú tai tiếng Kylie Jenner bị chỉ trích vì dùng chuyên cơ 70 triệu USD dù chỉ mất 12 phút bay

Kylie Jenner được gán với rất nhiều tên gọi: ngôi sao truyền hình thực tế, biểu tượng ngành trang điểm, nữ doanh nhân, tỷ phú và bây giờ là "tội phạm khí hậu". 

Kylie Jenner được gán với rất nhiều tên gọi: ngôi sao truyền hình thực tế, biểu tượng ngành trang điểm, nữ doanh nhân, tỷ phú và bây giờ là “tội phạm khí hậu”.

TIN LIÊN QUAN

Ngôi sao ‘The Kardashians’ đã bị chỉ trích nặng nề khi sử dụng chuyên cơ riêng chỉ để bay một chuyến kéo dài khoảng 12 phút từ Camarillo (California) đến Van Nuys (California) vào 12/7. Cả quãng đường chỉ dài khoảng 64 km và di chuyển bằng ô tô thì mất tầm 40 phút, tùy thuộc vào tình hình giao thông.

Số liệu về chuyến bay của Jenner được tổng hợp bởi CelebJets – một chuyên gia theo dõi máy bay phản lực nổi tiếng trên Twitter. Ban đầu, một số thông tin còn cho rằng chuyến bay chỉ kéo dài 3 phút, nhưng sau đó đã được sửa đổi.

Biểu đồ chuyến bay của Kylie Jenner

CelebJets thường liệt kê thời gian bay, quãng đường đi được và máy bay tốn bao nhiêu kg nhiên liệu trong chuyến bay, cũng như chi phí nhiên liệu và lượng khí thải carbon dioxide phát sinh. Thế nhưng đến lượt Jenner thì thông tin lại không được tiết lộ. Chuyên cơ của tỷ phú trẻ sau đó tiếp tục bay từ Van Nuys đến Palm Springs trong một chuyến đi kéo dài 28 phút trong cùng ngày.

Kylie Jenner mua chuyên cơ với giá 70 triệu USD vào năm 2020 và sau đó còn chi thêm tiền để tân trang theo sở thích

Một số người dùng trên Twitter nói: “Truyền thông cần làm một câu chuyện về cô ta, kẻ sử dụng máy bay của mình chỉ để bay và chục km. Cô ta sử dụng máy bay như xe hơi. Gọi tên cô ta ra đi! Mọi người đều thấy phát phiền với những người nổi tiếng miệng thì nói người dân đang hủy hoại môi trường như thế nào trong khi người làm vậy lại chính là họ”.

Vẫn có một vài ý kiến bênh vực nữ doanh nhân 24 tuổi. Một vài người viết rằng Jenner không có mặt trên chuyến bay và máy bay đang bay bảo dưỡng, tuy nhiên chưa có thông tin xác thực ý kiến này.

Đến 15/7, vài ngày sau chuyến bay, ngôi sao thực tế đã đăng bức ảnh cô và bạn trai Travis Scott ôm ấp, đứng giữa hai chiếc chuyên cơ và một chiếc Maybach đang chờ sẵn. Caption cô để là: “Anh muốn đi chiếc của em hay của anh?” Chính bức ảnh là điều khiến tranh cãi một lần nữa bùng nổ. Nhiều người cho rằng Jenner đang cố tình đáp trả những ý kiến chỉ trích cô hôm trước đó.

Hình ảnh Kylie và chồng ôm ấp giữa hai chiếc chuyên cơ như để thách thức dư luận

Đại diện của người sáng lập Kylie Cosmetics từ chối bình luận về sự việc.

Xem thêm: Bị sa thải vì không dùng biểu tượng mặt cười với vợ cũ của sếp khi nhắn tin