MV 'tái xuất' của Jack vừa đạt top 1 trending đã bị tố đạo nhạc của The Weeknd

Sau một thời gian dài vắng bóng, Jack cho ra mắt MV “Ngôi sao cô đơn”, dù đạt top 1 Trending trên YouTube nhưng MV này cũng gây tranh cãi vì vướng nghi vấn đạo nhái ý tưởng.
TIN LIÊN QUAN

Jack là một cái tên được biết đến rất nhiều trong giới ca sĩ trẻ hiện nay, tuy nhiên sau một số lùm xùm về đời tư khi sự nghiệp đang nở rộ Jack đã ẩn mình và không cho ra mắt MV ca nhạc nào một thời gian dài. Mới đây, FC đom đóm (tên FC của Jack) vui mừng khôn xiết khi idol đã chính thức comeback với MV “Ngôi sao cô đơn”. MV được cho rằng khá thu hút với giai điệu sôi nổi, thâm chí mang màu sắc “quốc tế” cùng video mang cảm giác kịch tính, sôi động khiến người xem thích thú. Thành công trong lần trở lại này của Jack cũng phần nào cho thấy vị thế của anh đối với khán giả, đặc biệt là khán giả trẻ hiện nay với hơn 2,2 triệu views sau chưa đầy một ngày ra mắt và ẵm luôn top 1 trending YouTube Việt Nam.

Hình ảnh trong MV mới nhất của Jack

Bên cạnh những lời khen dành cho MV mới này của Jack, nam ca sĩ cũng đang phải đối diện với nhiều ý kiến trái chiều rằng bài hát mới có sự đạo nhái, bắt chước trong giai điệu. Phần điệp khúc được cho là khá tương đồng với một đoạn trong bài hát “Cô Thắm không về” của Phát Hồ. Không chỉ dừng lại ở đó, nhiều người còn cho rằng bài hát của Jack thậm chí mang hơi hướng quốc tế, cụ thể là có hơi hướng, mô tuýp giống một bản hit của The Weeknd là “The blinding lights”. Nhiều người cũng đã tìm nghe lại bản hit của The Weeknd cũng để “làm rõ” những lời nhận xét này và không ngần ngại để lại bình luận “Jack đã đưa tôi đến đây”. Nếu nam ca sĩ gốc Canada đọc được những lời bình luận này chắc hẳn sẽ khó mà hiểu được vì sao Jack lại “truyền cảm hứng” ca khúc của mình đến vậy.

Bài hát mới của Jack bị tố là đạo nhái bản hit “Blinding Lights” của The Weeknd

Tuy nhiên tất cả chỉ là đồn đoán và nhận xét của người nghe, Jack cũng chưa có động thái gì về việc này. MV vẫn đang giữ top 1 trending và lượt xem vẫn tiếp tục tăng lên. Được biết nam ca sĩ cũng đã rất tâm huyết và đầu tư từ ngoại hình, công sức cho sản phẩm tái xuất này của mình. Nhạc của Jack cũng được nhận là mang tính xu hướng hơn so với những bài hát trước đây của anh.