[HOT] Top Anime Mùa Hè 2022 Đáng Xem Nhất Tháng 07

Anime Mùa Hè 2022 có những bộ phim nào đáng chú ý? Cùng Mọt game điểm danh những bộ phim hot sắp ra mắt vào tháng 7 nhé!

Anime mùa xuân đang dần đi tới hồi kết, để lại nhiều tiếc nuối trong lòng người hâm mộ. Tuy nhiên, nối tiếp là một loạt anime mùa hè 2022 đáng mong chờ sẽ được ra mắt. Cùng Kênh Tin Game điểm danh nhé!

Classroom Of The Elite season 2

Classroom Of The Elite season 2
Ngày lên sóng: Ngày 4 tháng 7 năm 2022.

Classroom Of The Elite season là tựa phim Anime Mùa Hè 2022 đáng xem nhất chuẩn bị ra mắt vào tháng 7 này. Bộ phim được chuyển thể từ light novel cùng tên. Classroom Of The Elite đưa chúng ta theo chân Kiyotaka – một cậu học sinh cùi bắp nhưng lại sở hữu trí tuệ siêu phàm. Sau khi quyết định đưa D – lớp học cùi bắp nhất, Kiyotaka nhanh chóng vượt mặt đứng đầu lớp và anh chàng này bắt đầu thực hiện các chiến dịch không ai ngờ tới. 

Sau khi bộ phim kết thúc season đầu tiên, người hâm mộ vẫn luôn chờ đợi sự ra mắt của season 2. Và đúng như dự đoán, sau 5 năm chờ đợi, Classroom Of The Elite season 2 sẽ chính thức lộ diện vào đầu tháng 7 tới đây. Theo các nguồn tin uy tín tiết lộ, sau season, Classroom Of The Elite saeson 3 cũng sẽ được ra mắt trong năm tiếp theo. 

Made In Abyss season 2

[HOT] Top Anime Mùa Hè 2022 Đáng Xem Nhất Tháng 07
Made In Abyss season 2
Nằm trong danh sách Anime mùa hè 2022 chắc chắn không thể bỏ qua cái tên Made In Abyss season 2. 

Sau thành công vang dội của Made In Abyss Movie 3: Dawn Of The Deep Soul, Anime thứ hai với tên gọi Made In Abyss: The Golden City Of The Scorching Sun cũng được chuyển thể thành câu chuyện của Reg, Riko và Nanachi tại tầng 6. Tại đây, những người bạn sẽ đối đầu với những thử thách mới và các nhân vật mới cũng sẽ được lộ diện thêm phần hấp dẫn. Cùng chờ xem sự ra mắt của tựa phim này nhé. 

Danmachi season 4 – Is It Wrong to Try to Pick Up Girls in a Dungeon IV

[HOT] Top Anime Mùa Hè 2022 Đáng Xem Nhất Tháng 07
Danmachi season 4 – Ngày phát sóng: 23 tháng 7 năm 2022.
Đây là bộ phim chuyển thể từ light novel cùng tên đã được chính thức lên sóng vào tháng 4 năm 2015. Danmachi – Liệu Có Sai Lầm Khi Tìm Kiếm Cuộc Gặp Gỡ Định Mệnh Trong Hầm Ngục đang là series anime được khán giả đón nhận nhiều nhất. Tiếp nối thành công của phần 3, Danmachi phần 4 sẽ đưa chúng ta theo chân Bell và tổ đội của cậu thực hiện một nhiệm vụ nguy hiểm hơn bao giờ hết. Cùng đón chờ bộ phim được lên sóng vào cuối tháng 07 này nhé. 

Yofukashi no Uta

[HOT] Top Anime Mùa Hè 2022 Đáng Xem Nhất Tháng 07
Yofukashi no Uta
Một bộ phim chuyển thể từ manga cùng tên, Yofukashi no Uta đang là anime mùa hè 2022 thu hút đông đảo sự quan tâm, tò mò từ bạn đọc. 

Bộ phim xoay quanh nhân vật chính có tên là Kou, anh chàng tài giỏi này mắc chứng bệnh mất ngủ. Trong một đêm lang thang ngoài đường anh đã vô tình gặp được cô gái kỳ lạ có tên Nazuna. Vì lý một lý do gì đó, Nazuna đã rủ Kou về nhà mình ngủ chung cho vui. Kou nhanh chóng gật đầu và thế rồi điều tồi tệ đã xảy ra, … anh bị cô nàng hút máu!

Chỉ với những trailer giới thiệu đầu tiên, khán giả đã bị ấn tượng bởi hình ảnh chin chu, cốt truyện kỳ quái và hình ảnh nữ nhân vật chính quá ư “chảy nước miếng”. Dù sắp ra mắt nhưng Yofukashi no Uta đang là cái tên được đông đảo fan anime mong đợi. Các nhân vật trong phim sẽ có màn thể hiện như thế nào? Cùng đón chờ bộ phim được công chiếu chính thức nhé. 

Soredemo Ayumu wa Yosetekuru

[HOT] Top Anime Mùa Hè 2022 Đáng Xem Nhất Tháng 07
Soredemo Ayumu wa Yosetekuru – Ngày phát sóng: 8 tháng 7
Soredemo Ayumu wa Yosetekuru đang là bộ phim anime mùa hè 2022 nhận được sự quan tâm đông đảo của khán giả. Bộ phim kể về một nam sinh có tên Ayumu quyết định gia nhập câu lạc bộ cờ Shogi vì simp đàn chị Urushi. Tuy nhiên vì bản tính có phần “quái đản”, vì thế Ayumu đã quyết định sẽ chỉ tỏ tình khi cậu có thể đánh bại Urushi trên bàn cờ. 

Soredemo Ayumu wa Yosetekuru được đánh giá là một trong những tác phẩm ấn tượng của Yamamoto Souichirou. Nếu bạn là người yêu thích sự lãng mạn, ngọt ngào thì chắc chắn không thể bỏ qua tự phim này!

Kết luận

Hy vọng những bộ phim anime mùa hè 2022 sắp ra mắt vào tháng 07 tới sẽ sẽ giúp bạn đọc hài lòng và có những giờ phút giải trí ý nghĩa! Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để liên tục cập nhật nhiều bộ phim anime hay nữa nhé!

Bạn thấy bài viết này thế nào:
Đánh giá
UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 12h00 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?