LMHT: Riot vô tình để lộ thiết kế mới của Ahri trong sự kiện Tháng Tự Hào

Riot vô tình để lộ những hình ảnh mới nhất về model trong game của nàng hồ ly chín đuôi Ahri trong sự kiện Tháng Tự Hào.

Ahri có thể coi là vị tướng được mini-rework thành công nhất trong khoảng thời gian gần đây của Riot, khi mà cô nàng không những tự dưng trở thành meta ở khu vực Đường Giữa trong xếp hạng đơn, mà còn có tỷ lệ ban-pick cực kì cao trong các giải đấu chuyên nghiệp. Người chơi, đặc biệt là những fan của Nàng cáo 9 đuôi, chắc chắn là rất hài lòng với những sự thay đổi này.

Bên cạnh đó, chính Riot cũng đã thông báo rằng họ sẽ chỉnh sửa lại model trong trò chơi của Ahri trong khoảng nửa cuối năm nay. Đây cũng là một nước đi hoàn toàn hợp lý khi mà Nàng cáo đã giữ nguyên model cũ kĩ của mình quá lâu rồi.

Riot để lộ model mới của Ahri
Đã đến lúc model trong trò chơi của Ahri cần được tân trang lại rồi

Tháng 6 hàng năm là tháng được dùng để tôn vinh cộng đồng LGBT+, vì thế Riot cũng thường xuyên hưởng ứng sự kiện này bằng việc cho ra lò những biểu tượng anh hùng và hiệu ứng vệ quân của tướng trong game theo chủ đề này. Trong một đoạn video mới nhất giới thiệu về sự kiện “Tháng Tự Hào”, Riot đã vô tình để lộ hoạt ảnh model hoàn toàn mới của Ahri khi mà cô nàng được dùng để minh họa cho hiệu ứng vệ quân đặc biệt trong bạn sử dụng biểu tượng anh hùng Tháng Tự Hào.

Ngay cả khi đoạn clip đó chỉ hé lộ vài giây xuất hiện của Ahri, chúng ta vẫn có thể dễ dàng nhận ra sự khác biệt trong cách di chuyển của cô nàng. Đã có “dấu hiệu” mượt mà hơn trong dáng chạy và những cử chỉ của hiệu ứng vệ quân. Dẫu chúng ta biết rằng mọi thứ vẫn còn đang trong giai đoạn thử nghiệm, đây cũng là một cái nhìn tích cực khiến những fan hâm mộ của Ahri tự tin hơn vào tương lai đứa con cưng của mình.

Và rất có thể vào bản 12.13, model mới hoàn toàn trong game của Ahri sẽ được tung ra cùng với sự kiện Vệ Binh Tinh Tú khi đó. Hãy cùng chờ đợi nhé!

Bạn thấy bài viết này thế nào:
Đánh giá
UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 12h00 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?