Subway Surfers Match: game giải đố lạ mà quen

Subway Surfers Match là tựa game giải đố mới ra mắt dựa trên nền trò chơi endless run nổi tiếng mở truy cập sớm cho Philippines và Indonesia

Nhắc đến Subway Surfers ai cũng sẽ nghĩ đến một tựa game Endless Run đình đám với màn rượt đuổi của những đứa trẻ nghịch ngợm và ông bảo vệ khó tính. Nhưng hôm nay nhân vật chính không phải tựa game này, Subway Surfers Match là một trò chơi giải đố đơn giản dựa trên IP gốc của trò chơi cùng tên. Game đã có sẵn để trải nghiệm sớm tại Quốc gia Indonesia và Philippines.

Subway Surfers Match game giải đố lạ mà quen

Subway Surfers là tựa game kinh điển cùng thời với  Angry Birds và Fruit Ninja, đây được xem như là thời kì bắt đầu đỉnh cao của những tựa game mobile giải trí. Hiện nay trò chơi này vẫn được ủng hộ khá cao dù đã được khoảng 10 năm, đấy chính là lý do nhà sản xuất muốn lấy một IP như thế để thu hút người chơi. Có lẽ Subway Surfers Match cũng có bắt nguồn như thế.

Subway Surfers Match game giải đố lạ mà quen

Nếu bạn đã chơi các tựa game như Bejeweled hoặc Candy Crush , bạn sẽ biết cách chơi của Subway Surfers Match. Cơ bản những trò chơi giải đố kiểu này có bản chất giống hệt nhau, chỉ có chủ đề xoay quanh ý tưởng rằng bạn sẽ sử dụng các nhân vật cổ điển từ trò chơi gốc để vẽ graffiti lên các bức tường xung quanh thành phố. Đề thực hiện điều này bạn sẽ làm bằng cách kết hợp 3 biểu tượng giống nhau·cho đến khi bạn đạt được số điểm thích hợp. Tất nhiên, bạn có thể mong đợi một số kết hợp lớn hơn tạo ra các bonus với hiệu ứng đặc biệt.

Subway Surfers Match: game giải đố lạ mà quen

Với một cái tên khá cổ điển như Subway Surfers được làm mới lại trong trò chơi giải đố này, có vẻ đáng để thử đấy, tựa game này sẽ mang tính giải trí khá cao đấy. Nếu bạn đang muốn trải nghiệm trò chơi, bạn có thể tải xuống ứng dụng trên Google Play  và App Store, nhưng chú ý một điều rằng game hiện tại chỉ cho truy cập sớm ở Indonesia hoặc Philippines. 

Bạn thấy bài viết này thế nào:
Đánh giá
UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 12h00 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?