“Nổi da gà” trước những hình ảnh offline đầy cảm xúc của game thủ Hiệp Khách

Bất kể khoảng cách về địa lí, có vô số buổi offline với quy mô từ nhỏ đến lớn đã được cộng đồng game thủ Hiệp Khách tổ chức trên khắp 3 miền đất nước.

Là một trong những tựa game mobile có tuổi thọ lâu nhất làng game Việt, Hiệp Khách sở hữu hàng triệu người chơi khắp ba miền Bắc – Trung – Nam và thậm chí là cả ở nước ngoài. Những tưởng với qui mô cộng đồng quá lớn nhưng lại sống rải rác như vậy, Hiệp khách sẽ khó lòng tổ chức những buổi offline gắn kết tinh thần anh em game thủ như những tựa game khác. Tuy nhiên, cứ vào thời điểm này hàng năm, cộng đồng game thủ Hiệp Khách lại quyết tâm đứng ra chủ trì buổi gặp mặt nho nhỏ giữa những vị anh hùng có chung niềm đam mê. Lần gần đây nhất là sự kiện offline cực hoành tráng diễn ra trong tuần qua tại khu vực miền Nam.

Tuy nói là “nho nhỏ”, song khi những hình ảnh đầu tiên về buổi offline này được hé lộ, ai cũng phải bất ngờ trước qui mô và sự náo nhiệt của nó. Không cần màu mè, không quá hoa mỹ, không quan trọng băng rôn hay khẩu hiệu nhưng hàng trăm anh em game thủ Hiệp Khách bất kể già trẻ lớn bé đã cùng nhau “bung xõa” hết mình trong một buổi tối đầy cảm xúc tại Sài Gòn.

Gần 3 năm sát cánh bên nhau qua biết bao trận địa, vô số game thủ đã thực sự coi nhau như người một nhà. Nhiều người chơi thậm chí còn tìm được những người anh em huynh đệ, thậm chí là cả vợ… thất lạc tại đây. Đặc biệt nhất, Hiệp Khách đã mang đến cho họ cơ hội trải nghiệm một thế giới kiếm hiệp thú vị và tràn ngập màu sắc cổ trang mà không ở đâu có được.

Mặc dù vì khoảng cách địa lí, có rất nhiều game thủ Hiệp Khách phải tiếc nuối lỡ hẹn cùng buổi gặp mặt vui vẻ sôi động của hàng trăm game thủ lần này, song sau đó họ cũng đã tự tổ chức offline tại khu vực của mình và chia sẻ những khoảnh khắc cực thú vị lên Hiệp khách hội quán.

Với tình cảm và sự ủng hộ của một cộng đồng game thủ trung thành như vậy, BQT Hiệp Khách hứa hẹn sẽ mang đến một năm 2018 với nhiều sự kiện sôi động và thú vị hơn nữa. Cùng chúc cho đội quân Hiệp Khách một năm mới với nhiều niềm vui và đặc biệt chờ đợi sự kiện mừng tuổi lên 3 cực hoành tráng diễn ra vào tháng 2 năm nay. Tìm hiểu thông tin về Hiệp Khách – Tân Vương Võ Hiệp tại địa chỉ: Trang chủ: http://hiepkhach.gamota.com/ Fanpage: https://www.facebook.com/hiepkhachmobile/