‘Thánh kiện” tái xuất: đòi Twitch 575 tỷ, cấm streamer nữ vì khiến mình nghiện sex

Không thể ngừng coi luồng của các cô nàng gợi cảm, Erik Estavillo cáo buộc các nữ streamer Twitch đã khiến mình nghiện sex và trầm cảm.

Nổi tiếng với những màn khởi kiện đầy ngớ ngẩn đến mức buồn cười, Erik Estavillo, một người đàn ông đến từ California đã trở thành một biểu tượng “ngáo”, “thánh kiện” bất hủ trên Internet sau hoàng loạt vụ kiện đòi lại “quyền lợi” cho bản thân: kiện Microsoft vì làm mất file word (chưa được lưu đã tắt máy), kiện Blizzard vì nghiện World of Warcraft khiến mối quan hệ với người bạn gái (tưởng tượng) Cindi bị tan vỡ, kiện Sony vì không cho đánh lén trong Resistance: Call of Man và Nintendo vì không thể điều khiển nhân vật bằng router wifi.

Và giờ đây, Erik tiếp tục đâm đơn kiện Twitch đòi bồi thường 25 triệu đô la (khoảng 575 tỷ đồng), cáo buộc Twitch đang tiếp tay cùng các nữ streamer để đẩy ông vào chứng nghiện sex và trầm cảm, gây ảnh hưởng nặng nề đến sức khoẻ bản thân.

Có thể bạn muốn xem: Ngắm nhan sắc thuần khiết khuynh đảo cộng đồng mạng của nữ thần tắm suối

Trong đơn kiện của mình, Erik Estavillo cho rằng mình dang phải đối mặt với các căn bệnh bao gồm OCD (rối loạn ám ảnh cưỡng chế), rối loạn hoảng sợ, trầm cảm, nghiện sex, sợ không gian rộng và cả bệnh Crohn (viêm đường ruột) và tất cả chúng bắt nguồn từ việc Twitch để các nữ streamer gợi cảm xuất hiện quá nhiều khiến ông không thể ngừng xem trong nhiều năm qua.

Nữ streamer Amouranth

Erik cáo buộc Twitch đã để hình ảnh của các nữ streamer gợi cảm xuất hiện một cách quá thường xuyên, thậm chí là tràn lan làm cho ông ta bị cám dỗ, mất đi sự kiểm soát đối với bản thân. Twitch là nguyên nhân khiến ông phải follow đến 786 nữ streamer và gần như “không thể sử dụng nền tảng mà không xem các nội dung nhạy cảm” bởi thường xuyên gửi đề xuất các kênh có avatar, ảnh nền cực kỳ gợi cảm.

Nữ streamer Pokimane

Ngoài ra, Erik còn liệt kê tên của hàng trăm nữ streamer xinh đẹp và gợi cảm bậc nhất như Pokimane, Alinity, Amouranth, Pink Sparkles… cho rằng họ đang tuyên truyền văn hoá khiêu dâm và cần phải bị cấm vĩnh viễn vì một thế giới không nghiện sex.

Nữ streamer Pink Sparkles

Erik không quên đòi bồi thường 25 triệu đô la để đền bù tổn thất về tinh thần và thể xác cho mình cùng các “nạn nhân” khác của Twitch, và phần còn lại để ủng hộ công tác chống Covid-19 cùng các tổ chức từ thiện khác.

Nữ streamer Alinity

Và đương nhiên, cũng như các vụ kiện trước kia, độ ngáo của Erik lại được nâng tầm thêm một bậc và cũng chả ai thèm đoái hoài gì đến ông cùng cậu bé đang héo mòn từng ngày.