2045: Wasteland Rebuild game Idle Zombie mới toanh vừa CBT ngày 17/06

Với nhiều tính năng PvE và PvP mới lạ, 2045: Wasteland Rebuild đã thổi một làn gió mới cho dòng game đấu Zombie.

2045: Waste Land Rebuild là tựa game thẻ tướng Idle đề tài Zombie vừa mới ra mắt. Game có đồ họa 3D với tạo hình các nhân vật theo phong cách hậu tận thế cực ngầu.

Cốt truyện game bắt đầu vào năm 2045, một loại virus chết người xuất hiện đã gây ra hậu quả vô cùng lớn. Hầu hết con người đều bị nhiễm bệnh và biến thành thây ma, thế giới chìm trong hỗn loạn, sáu thể lực đã nổi lên và dần kiểm soát thế giới.

Bạn chỉ huy một đội 5 thành viên trong 2045: Waste Land Rebuild, chiêu mộ các chiến binh với các kỹ năng khác nhau từ khắp nơi trên thế giới, chinh phục tất cả những thế lực đen tối này và ngăn chặn sự hủy diệt cuối cùng của nhân loại!

6 Thế Lực: với hơn 60 anh hùng chia đều cho 6 thế lực. Mỗi anh hùng có khả năng, kỹ năng, cốt truyện, nhân vật và giọng nói độc đáo. Hãy tuyển dụng những anh hùng yêu thích và mở khóa những câu chuyện bí mật của họ.

Tính chiến thuật cao: trong 2045: Waste Land Rebuild bạn có thể trang bị vũ khí, tăng cấp cho các anh hùng của bạn và xây dựng đội hình mạnh mẽ nhất. Các anh hùng đều là những người có cá tính mạnh, với vai trò chỉ huy bạn cần phải giữ hòa khí cho các thành viên với nhau để hướng tới mục tiêu cuối cùng.

Đa dạng tính năng: trong chế độ Đấu Trường, bạn có thể trở thành một tay điều khiển xe để nghiền nát zombie hoặc bắn chúng một cách điên cuồng, bạn cũng có thể xây dựng một tuyến phòng thủ để ngăn chặn sự tấn công của zombie. Ngoài ra, còn nhiều chế độ PvE và PvP khác nhau đang chờ bạn khám phá.

Idle afk:  2045: Waste Land Rebuild hỗ trợ bạn afk một cách tận răng. Các anh hùng sẽ tiếp tục chiến đấu trong thời gian ngoại tuyến, các phần thưởng nhận được vô cùng phong phú và cần thiết để nâng cấp sức mạnh đội hình tiêu diệt thây ma.

2045: Waste Land Rebuild với cốt truyện khá hấp dẫn đi cùng với hàng loạt tính năng mới lạ là một tựa game rất đáng để trải nghiệm với các bạn thích đề tài hậu tận thế, Zombie.

Tải game 2045: Waste Land Rebuild cho          Android        –         APK        –         IOS

Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.