3Q CMN – Game thẻ tướng Tam Quốc phong cách nhàn rỗi

Game 3Q CMN được đầu tư về phong cách hoạt họa cổ trang khá chỉnh chu, đồng thời có chút pha trộn anime phù hợp với mọi lứa tuổi.

Sau khi thông báo ra mắt vào 16/8/2021, Tam Quốc Chi Quang hay còn được biết là 3Q CMN – Chơi mệt nghỉ đã đón nhận làn sóng ủng hộ không ít đến từ cộng đồng game thủ. Tam Quốc Chi Quang là sự kết hợp độc đáo giữa lối chơi thẻ tướng chiến thuật với phong cách chơi nhàn rỗi đến bất ngờ.3Q CMN - Game thẻ tướng Tam Quốc phong cách nhàn rỗi

Trò chơi khai thác đề tài Tam Quốc trong thế giới huyền huyễn, khi đại chiến tam quốc bấy giờ bỗng trở thành cuộc đối đầu của Thần và Ma. Mặc dù khai thác đề tài quen thuộc nhưng nhờ sở hữu sự kết hợp lạ mắt cùng đồ họa 3D sắc nét với dàn nhân vật “chất” không bàn cãi, Tam Quốc Chi Quang vẫn nhận được không ít lời khen từ phía cộng đồng.

Phải nói rằng tựa game này có cho mình phần đồ họa đỉnh cao khi vẽ lại các nhân vật nổi tiếng trong Tam Quốc theo phong cách Fantasy, biến ảo muôn hình vạn trạng nhưng vẫn giữ thần thái đúng chuẩn cho từng nhân vật. Nhờ vào việc đầu tư mạnh ở khâu thiết kế, trò chơi thu hút không chỉ game thủ nam mà còn không ít game thủ nữ cũng muốn thử 1 lần trải nghiệm.

3Q CMN - Game thẻ tướng Tam Quốc phong cách nhàn rỗi

Gameplay của trò chơi vẫn xoay xung quanh câu chuyện mạnh hóa nhân vật cùng dàn hệ thống tính năng phong phú và đa dạng như pháp bảo, pháp trận, trang bị, hệ tướng, kỹ năng, pet, sơn trang, phù văn, thần khí…giúp người chơi có thể thoải mái tăng sức mạnh cho các tướng của mình mà không có điểm dừng.

3Q CMN - Game thẻ tướng Tam Quốc phong cách nhàn rỗi

Điểm khác biệt mà Tam Quốc Chi Quang mang đến chính là không giới hạn trong việc sử dụng thể lực để vượt ải, đánh boss, điều này cho phép người chơi có thể vượt phụ bản không ngừng nghỉ. Bên cạnh đó phải đề cập đến tính năng đặc biệt của dòng AFK, Idle là sở hữu các tính năng được mở rộng gần như vô hạn. Cộng với lối chơi có chiều sâu hứa hẹn đây sẽ là tựa game cực kỳ thu hút người chơi.

3Q CMN - Game thẻ tướng Tam Quốc phong cách nhàn rỗi

Trang chủ: https://3q.cmn.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/3qcmn.vn
Group: https://www.facebook.com/groups/3qcmn

Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.