4Divinity Partners cùng với GSC Game World giới thiệu S.T.A.L.K.E.R. 2 tới toàn ĐNÁ và TQ

Gunning for Immersion: 4Divinity Partners cùng với GSC Game World giới thiệu tựa game S.T.A.L.K.E.R. 2 tới toàn game thủ Đông Nam Á và TQ.

4Divinity, Đơn vị phát hành trò chơi sắp ra mắt của GCL Asia tại Singapore sẽ đồng xuất bản và phân phối các phiên bản vật lý và kỹ thuật số của game nhập vai bắn súng góc nhìn thứ nhất của GSC Game World và phần tiếp theo của chuỗi game từng đoạt giải thưởng, S.T.A.L.K.E.R. 2: Heart of Chornobyl.

4Divinity sẽ giới thiệu bản demo có thể chơi được của tựa game S.T.A.L.K.E.R. 2: Heart of Chornobyl trong khu vực trải nghiệm game ở Gamescom Asia 2023 tại Singapore từ ngày 19-22 tháng 10 năm 2023.

Tại Booth CE01, Khu Trải nghiệm này sẽ cung cấp cho khách tham dự một cái nhìn khái quát về những trò chơi sẽ ra mắt vào Quý 1 năm sau.

Người chơi hoàn thành bản demo trò chơi tại gian hàng và chia sẻ trải nghiệm của họ trên mạng xã hội sẽ nhận các vật phẩm của  S.T.A.L.K.E.R. 2: Heart of Chornobyl.

S.T.A.L.K.E.R. 2: Heart of Chornobyl là phần tiếp theo của tựa game ăn khách năm 2007 của nhà phát triển Ukraine, S.T.A.L.K.E.R.: Shadow of Chornobyl. Mặt khác, đây chính là một sản phẩm mà bản thân đội ngũ phát triển GSC Game World đặt rất nhiều tham vọng, và họ sẽ tới Singapore để kỷ niệm sự kiện lớn này.

“Chúng tôi rất vui mừng được hợp tác với 4Divinity để cung cấp trò chơi của chúng tôi cho các game thủ ở các vùng Đông Nam Á và Trung Quốc Đại lục nhằm phát triển thêm về lượng người hâm mộ S.T.A.L.K.E.R. trong khu vực này. Tựa game với sự kết hợp độc đáo giữa bắn súng góc nhìn thứ nhất, nhập vai và kinh dị đã trở lại. Với quy mô chưa từng có, đồ họa tiên tiến,  tự do lựa chọn và bầu không khí căng thẳng nhất của một cuộc phiêu lưu chết chóc S.T.A.L.K.E.R.. Chúng tôi cam kết mang đến tựa game mà người hâm mộ đang chờ đợi. Giờ đây thì nó là một sản phẩm quốc gia, mục đích chứng tỏ rằng Ukraine có giá trị về mặt di sản văn hóa: một thứ gì đó để thể hiện với thế giới.” ông Yevhen Grygorovych nói, CEO của GSC Game World.

“Khi tôi nghĩ về những thứ mà nhóm GSC Game World đã trải qua để tạo ra S.T.A.L.K.E.R. 2 trở thành hiện thực, nó dường như ở nhiều cấp độ khác nhau và thật khó để miêu tả. Thông qua những nỗ lực của đội ngũ trong thời gian khó khăn cũng như sự quyết tâm và sáng tạo không ngừng nghỉ, chúng tôi tự hào là một phần trong hành trình giới thiệu trò chơi này tới người chơi và những người ủng hộ trong khu vực của chúng tôi.” ông Jacky Choo nói, Founder và Chủ tích điều hành của GCL Asia.

S.T.A.L.K.E.R. 2 đưa người chơi vào trung tâm của Khu vực loại trừ Chornobyl hậu tận thế, mang đến trải nghiệm chiến đấu để sinh tồn. Trò chơi bắn súng góc nhìn thứ nhất nhập vai mở ra một cốt truyện phi tuyến tính, với đồ họa được cung cấp bởi Unreal Engine 5, game cũng sẽ hỗ trợ mod  dành cho những game thủ sáng tạo. 

Chuẩn bị đắm chìm hoàn toàn vào trải nghiệm có một không hai, kết hợp hoàn hảo các yếu tố bắn súng góc nhìn thứ nhất, mô phỏng nhập vai và kinh dị thót tim. S.T.A.L.K.E.R. 2 cũng sẽ giúp người chơi đi sâu vào những bí ẩn của thế giới hoang vắng này, khám phá những bí mật đen tối nhất, săn lùng những dị nhân đáng sợ cũng như trong hành trình tìm kiếm những trang bị với sức mạnh không tưởngi. Người chơi có thể đối đầu với kẻ thù trong các cuộc đọ súng chiến thuật, được trang bị hơn 30 mẫu súng khác nhau có thể nâng cấp và tùy chỉnh.

Game sẽ được phát hành vào quý 1 năm 2024 cho PC và Xbox Series X/S. Các phiên bản kỹ thuật số có giá 79 đô la Singapore (Standard Edition), 109 đô la Singapore (Deluxe Edition) và 139 đô la Singapore (Ultimate Edition) kèm theo tiền thưởng khi đặt hàng trước. 4Divinity sẽ công bố giá của các phiên bản vật lý sau đó.

4Divinity là một công ty phát hành trò chơi bán lẻ và kỹ thuật số tập trung vào việc đưa nội dung trò chơi thú vị từ khắp nơi trên thế giới đến Châu Á và giới thiệu các nội dung Châu Á tới thị trường toàn cầu. Cùng với công ty chị em Epicsoft Asia, 4Divinity đang hợp tác với các nhà xuất bản và studio phát triển để giới thiệu các tựa game IP hoàn toàn mới tới toàn khu vực. Đây là một công ty con của GCL Châu Á.

GCL Asia là một nhóm gồm bốn doanh nghiệp chủ chốt cung cấp toàn bộ gói dịch vụ và phạm vi tiếp cận, cho phép người sáng tạo mang lại trải nghiệm thú vị cho thị trường game thủ châu Á đang phát triển nhanh chóng. Với sự hiện diện trên 10 quốc gia, các công ty của GCL Asia bao gồm Epicsoft Asia, 4Divinity, 2Game.com và Titan Digital Media, kết nối với các nhà phát triển, nhà xuất bản và chủ sở hữu thương hiệu để thiết lập các sản phẩm giải trí với người tiêu dùng trong khu vực.

Được hỗ trợ bởi người có tầm ảnh hưởng và lão làng trong nghành game Jacky Choo, tầm nhìn của GCL là trở thành cường quốc châu Á tiếp theo trong lĩnh vực tiếp thị nội dung và giải trí, mang lại trải nghiệm chơi game hấp dẫn, chất lượng cao cho toàn bộ khu vực cùng với các đối tác thương hiệu và người sáng tạo nội dung.

Được thành lập vào năm 1995, GSC Game World là studio phát triển trò chơi hàng đầu của Ukraine và là nhà phát triển hàng đầu ở Châu Âu.

Các IP đáng chú ý nhất là Cossacks và S.T.A.L.K.E.R., được phát hành lần đầu vào tháng 4 năm 2007. Trò chơi FPS sinh tồn này, lấy bối cảnh ở khu vực loại trừ Chornobyl, đã giành được nhiều giải thưởng tại các triển lãm thương mại lớn và nhận được sự hoan nghênh của giới truyền thông cũng như người chơi, liên tục đảm bảo vị trí dẫn đầu về doanh số bán hàng.