Activision xác nhận Call of Duty 2021 sẽ ra mắt vào cuối năm nay

Activision đã xác nhận dự án Call of Duty 2021 đang trong quá trình phát triển, theo đó trò chơi sẽ được phát hành vào cuối năm nay.

Trong một cuộc họp báo cáo tài chính với các nhà đầu tư, sếp lớn của Activision đã xác nhận “một bản Call of Duty mới (Call of Duty 2021) sẽ được phát hành vào cuối năm nay”. Theo đó, hãng cũng muốn được chia sẻ thêm nhiều thông tin về “bản game kế tiếp đang được mong chờ của thương hiệu Call of Duty”.

Call of Duty 2021

Cụ thể hơn dự án này sẽ được thực hiện bởi Sledgehammer Game studio – một trong những công ty nổi tiếng của Activision, từng hỗ trợ phát triển và cho ra mắt nhiều tựa game Call of Duty đình đám. Đơn cử như Call of Duty: Modern Warfare 3, Call of Duty: Advanced Warfare, Call of Duty: Modern Warfare 2019 (MW 2019) và gần đây nhất là Call of Duty: Black Ops Cold War (BOCW).

Dự án Call of Duty 2021 sẽ sử dụng game engine IW8?
Dự án Call of Duty 2021 sẽ sử dụng game engine IW8?
Nhiều thông tin cho rằng bản Call of Duty tiếp theo (Call of Duty 2021) sẽ được phát triển bởi Sledgehammer và sử dụng game engine IW8.

Ngoài ra Call of Duty 2021 sẽ được phát triển và tối ưu cho các hệ máy chơi game thế hệ mới, chẳng hạn như PS5 và Xbox Series X/S, lẫn các dàn PC cấu hình cao. Theo Activision, phần tiếp theo của dòng game Call of Duty sẽ được thiết kế để “tích hợp” với Call of Duty: Warzone (phiên bản battle royale), như những gì mà hãng đã thực hiện với bản BOCW. Nói một cách dễ hiểu, Warzone sẽ sở hữu mọi loại vũ khí của tất cả các bản game nói trên.

Tuy đây nhất định là một tin đáng mừng cho cộng đồng người hâm mộ, nhưng tính đến thời điểm hiện tại, cả bối cảnh chủ đạo lẫn ngày ra mắt cụ thể của dự án Call of Duty 2021 vẫn chưa được hãng tiết lộ. Theo đó nhiều nguồn tin cho biết, bên cạnh những chế độ cơ bản (chơi đơn, chơi online), trò chơi cũng sẽ cải thiện tính năng co-op để mang lại nhiều trải nghiệm thú vị cho game thủ.

Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.