Tuyển tập những hình ảnh đẹp nhất của Yua Mikami

Thiếu cảm hứng để chơi game? Tại sao không xem tuyển tập những hình ảnh đẹp nhất của Yua Mikami để tạo thêm cảm hứng cho bản thân.

Tuyển tập những hình ảnh đẹp nhất của Yua Mikami. Nữ diễn viên Kitou Momona (Quỷ Đầu Đào Thái) thường được biết đến với nghệ danh Yua Mikami (Tam Thượng Du Á) là một nữ diễn viên phim người lớn Nhật Bản rất nổi tiếng không chỉ tại Nhật mà còn lấy đi tinh lực của nhiều chàng trai Việt. Thành công như vậy nhưng cô không dừng lại ở đó, mà còn là ca sĩ, diễn viên, nhà thiết kế thời trang, YouTuber, doanh nhân.

Cô nàng tỏ ra không hài lòng với việc chỉ là một ngôi sao của ngành công nghiệp phim người lớn Nhật Bản, mà luôn cố gắng mở rộng lĩnh vực hoạt động của mình. Nhưng cũng nhờ vậy mà chúng ta có được một tuyển tập những hình ảnh đẹp nhất của Yua Mikami chứ không phải chỉ toàn những tấm hình 18+ từ các bộ phim nữ diễn viên này sản xuất.

Tuyển tập những hình ảnh đẹp nhất của Yua Mikami

Nữ diễn viên này có một quá khứ khá ấn tượng khi từng là thành viên nhóm nhạc SKE48 (chị em của AKB48) và nhóm nhạc Ebisu Muscats. Hiện tại Yua Mikami cũng đang là thành viên của nhóm nhạc K-pop Honey Popcorn.

Đây là một nhóm nhạc do Yua Mikami và các đồng nghiệp Moko Sakura và Miko Matsuda cùng nhau thành lập vào tháng 3/2018. Mục tiêu của họ là chinh phục giới trẻ Hàn Quốc, nhưng bị công chúng nước này phản đối kịch liệt bởi “nghề chính” của họ, đến mức 50.000 người ký tên yêu cầu chính phủ Hàn Quốc cấm Honey Popcorn.

Sao JAV Yua Mikami là ai và thành công đến mức nào?
Sao JAV Yua Mikami là ai và thành công đến mức nào?
Nếu hỏi “Yua Mikami là ai?” mà bạn chỉ nhận được câu trả lời “nữ diễn viên phim người lớn” thì là chưa đủ.

Có lẽ vì vậy mà sau hơn một năm hoạt động, đến tháng 7/2019 thì một trong ba thành viên sáng lập là Miko Matsuda rời đi. Vị trí của cô được thay thế bằng… ba thành viên mới là Nako Miyase, Ruka Tajima và Sara Izumi. Bản thân Yua Mikami vẫn gắn bó với nhóm, trong khi vẫn đóng phim như bình thường.

Kênh YouTube cá nhân của Yua Mikami cũng thường xuyên được cập nhật nhiều video với đủ kiểu nội dung, từ cover dance, mẹo thời trang, clip vlog và cả những hiểu biết về AV từ người trong cuộc. Không ít hình ảnh trên YouTube của cô đã được chọn vào các tuyển tập những hình ảnh đẹp nhất của Yua Mikami.

Nhờ sự đa tài của mình, Yua Mikami đã có mặt trên nhiều tạp chí thời trang nổi tiếng của Nhật Bản như ViVi, Bijin Hyakka, LARME,… Danh tiếng của nữ diễn viên này cũng giúp các thương hiệu mà cô kinh doanh có được doanh thu kha khá từ các fan cả nam lẫn nữ.

Có thể bạn chưa biết: Yua Mikami còn là chủ một nhãn hiệu bao cao su với hai loại sản phẩm được đặt tên là Honey và Popcorn. Cô khởi động một thương hiệu thời trang riêng YOUR’S vào năm 2019. Yua vừa là nhà thiết kế vừa là nhà sản xuất quần áo được bán dưới nhãn hiệu này.

Tuyển tập những hình ảnh đẹp nhất của Yua Mikami

Về mặt hình thể, cô nàng 28 tuổi này có chiều cao 1,59m, lý tưởng trong mắt đàn ông Nhật theo một cuộc thăm dò ý kiến hồi tháng 5/2019.  Tuy nhiên Yua Mikami không phải “đẹp long lanh” ngay từ đầu, mà đã trải qua quá trình lột xác nhờ sức mạnh của dao kéo.

Từ hình tượng bình thường ban đầu, cô thực hiện một vài lần phẫu thuật thẩm mỹ để phù hợp với định hướng trong sáng của nhóm nhạc SKE48, rồi tiếp tục “biến hình” để có khuôn mặt trái xoan, mắt to, sống mũi thẳng như ngày nay.

Tuyển tập những hình ảnh đẹp nhất của Yua Mikami

Tuyển tập những hình ảnh đẹp nhất của Yua Mikami trong bài viết này hẳn đã cho bạn thấy cô nàng đẹp thế nào sau các lần phẫu thuật thẩm mỹ. Nữ diễn viên này cũng là một cosplayer, với những bộ cosplay các nhân vật anime, manga trông rất đẹp và được cộng điểm nhờ khuôn mặt của mình.

Một trong số các bộ cosplay gần đây nhất của Yua Mikami là cô em gái Nezuko, nhân vật thứ chính trong bộ manga Thanh Gươm Diệt Quỷ (có bán tại Việt Nam).

Tuyển tập những hình ảnh đẹp nhất của Yua Mikami

Tuyển tập những hình ảnh đẹp nhất của Yua Mikami

Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.