LMHT: ‘mất tích’ vài tháng, Kindred được Riot gọi về với loạt buff cùng meta mới

Bản cập nhật phiên bản 11.9 của Liên Minh Huyền Thoại là bản cập nhật giữa mùa giải và sẽ xác định meta của các giải đấu cho đến cuối năm.

Liên Minh Huyền Thoại

Kindred không chỉ mới được tăng sức mạnh gần đây trong LMHT bản cập nhật 11.9, mà Riot đã “lăm le” gửi gắm sức mạnh từ bản cập nhật 11.7 trước đó. Mặc dù chỉ nắm giữ tỷ lệ thắng 50% ở các giải đấu chuyên nghiệp lớn, nhưng vị tướng Xạ Thủ đi rừng như Kindred chỉ mới được chọn 22 lần trong Mùa Xuân này

LMHT: Kindred đang dần quay trở lại Meta với các trang bị trấn phái mới!

. Nhắc lại một chút về bản cập nhật LMHT phiên bản 11.7 trước đó, Riot đã cập nhật một số chỉnh sửa cho vị tướng này như sau

Q – Vũ Điệu Xạ Tiễn

  • Tỉ lệ sát thương cộng thêm tăng từ 65% lên 75%

E – Sợ Hãi Dâng Trào

  • Thời gian hồi chiêu giảm từ 16/15/14/13/12 xuống 14/13/12/11/10 giây

LMHT: Kindred đang dần quay trở lại Meta với các trang bị trấn phái mới!

Mặc dù vậy, nhà phát triển Riot vẫn cho rằng Kindred đang gặp khó khăn trong rừng. Thế nên họ đã thực hiện những thay đổi tiếp theo để “tăng đột biến sức mạnh giữa trận”. Vì vậy, trong bản 11.9 hiện tại, Q của Kindred đã được tăng sức mạnh một lần nữa:

Q – Vũ Điệu Xạ Tiễn

  • Thời gian hồi chiêu giảm từ 9 xuống 8 giây
  • Sát thương cơ bản tăng từ 60/80/100/120/140 lên 60/85/110/135/160
LMHT: Bỏ rừng ‘đi bụi’, Lee Sin lên quẩy ở đường trên siêu khỏe
LMHT: Bỏ rừng ‘đi bụi’, Lee Sin lên quẩy ở đường trên siêu khỏe
Lee Sin là một trong những vị tướng mang tính biểu tượng đối với vũ trụ LMHT, và anh đang nổi lên như một thế lực đường Top với meta hiện nay.

Khả năng cấu rỉa bởi kỹ năng Q của Kindred được Riot tăng sức mạnh hai lần trong 3 bản cập nhật cuối cùng là một vấn đề rất lớn. Đáng kể nhất, thời gian hồi chiêu của nó đã giảm đi một giây, cùng với kỹ năng E làm tê liệt, giúp Kindred có nhiều thời gian gây sát thương hơn trong các giao tranh đồng đội kéo dài.

Tỉ lệ thắng ở bậc xếp hạng ELO cao hiện tại của Kindred vẫn dưới mức trung bình 48,42%, nhưng công bằng mà nói, Kindred chưa bao giờ là một vị tướng hoàn hảo dùng trong Solo Rank vì cần phối hợp đồng đội. Nhìn chung, những buff này của Riot có thể đủ để đẩy vị tướng này trở thành một thế lực mới khi dùng để đi solo lane, đặc biệt là ở cấp độ chuyên nghiệp.

Ít nhất, hãy kỳ vọng Kindred sẽ là một trong những người đi rừng hàng đầu tại MSI 2021 cùng với Udyr, đặc biệt là sau khi Hecarim bị giảm sức mạnh.

Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.