Alice Fiction vượt qua mốc 700.000 lượt đăng ký trước, dự kiến ra mắt vào mùa hè 2022

Tựa game Alice Fiction vừa vượt qua 700.000 lượt đăng ký trước và nó sẽ ăn mừng bằng cách cho game thủ hàng tấn quà tặng ngay khi phát hành.

WonderPlanet Inc., một công ty giải trí do người sáng lập kiêm giám đốc điều hành Tomoki Tsunekawa lãnh đạo, thông báo rằng lượng người chơi đăng ký trước cho trò chơi di động nhập vai giải đố sắp ra mắt “Alice Fiction” đã đạt 700.000 lượt đăng ký. Danh sách 700.000 lượt đăng ký trước này sẽ được nhận những phần quà bất ngờ ngay khi game phát hành.

Alice Fiction đã đạt 700.000 lượt đăng ký

Ngoài ra, tất cả người dùng sẽ nhận được thêm 30 lần rút thăm gacha bằng Quartz sau khi số lượng tiếp tục cán mốc 800.000 lượt đăng ký trước.

Alice Fiction đã đạt 800.000 lượt đăng ký

Trò chơi cũng tổ chức một cuộc thi vẽ minh họa mời nghệ sĩ Yun Amagasa làm giám khảo, với tổng giải thưởng 1.000.000 JPY ( ~170 triệu đồng) sẽ được trao cho người chiến thắng!

Yêu cầu cuộc thi cũng rất đơn giản, đó là hãy vẽ một nhân vật nổi bật trong game. Bài dự thi và thông tin chi tiết về cuộc thi có thể được tìm thấy tại đây .

Cuối cùng, theo như thông tin được chia sẻ, Alice Fiction sẽ phát hành trên iOS và Android vào mùa hè năm 2022.

Về Alice Fiction

Về Alice Fiction

Alice Fiction được mô tả là một tựa game RPG giải đố hấp dẫn, nhịp độ nhanh, cho phép người chơi tận hưởng một trận chiến giải đố dễ chơi, tốc độ cao.

Người chơi càng phá được nhiều ô trong thời hạn, họ càng có được lợi thế lớn hơn trong các trận chiến và các đòn tấn công đặc biệt được mở khóa sẽ mang đến cho người chơi trải nghiệm thú vị nhất từ trước đến nay.

Việc đăng ký trước hiện có sẵn bằng cách  truy cập Twitter,  Facebook,  YoutubeDiscordApp Store và Google Play chính thức.

Đó là tất cả những thông tin mới nhất về tựa game Alice Fiction. Nếu vẫn còn cần thêm nhiều tin tức khác, đừng ngại ngần mà kiểm tra thêm tại Kênh Tin Game Mobile!