Aliens: Fireteam: Cuộc đối đầu sinh tử mới với chủng loài Xenomorph

Aliens: Fireteam, phần game tiếp theo của thương hiệu game lâu đời Alien sẽ là một tựa game bắn quái vật hết sức đa dạng và hấp dẫn.

Aliens: Fireteam, phần mới nhất của thương hiệu quái vật không gian Alien sẽ là một tựa game multiplayer bắn súng góc nhìn thứ ba. Từ những thông tin mà Cold Iron Studios đã tiết lộ, chúng ta có thể xác định Fireteam lấy bối cảnh 23 năm sau khi trilogy phim Alien đầu tiên kết thúc, game thủ sẽ phải thành lập đội ba người để sống sót qua các cuộc tấn công dữ dội của loài Xenomorph.

Được biết Fireteam sẽ sở hữu hệ thống nhân vật bao gồm Gunner, Demolisher, Technician, Doc và Recon và mỗi nhân vật sẽ có những đặc điểm riêng biệt như ụ súng của Technician hay kỹ năng “overclock” của Gunner (tăng gấp đôi tốc độ bắn và nạp đạn của cả đội trong một khoảng thời gian). 

Không chỉ vậy, kẻ địch trong Aliens: Fireteam cũng rất đa dạng với hơn 11 loài Xenomorphs, chưa kể tới những con robot của tập đoàn Weyland-Yutani và những loài quái vật khác đang chờ đợi người chơi trên những hành tinh xa xôi.

Alien: Isolation 2 giờ đang ở nơi đâu?
Alien: Isolation 2 giờ đang ở nơi đâu?
Nhắc tới trò chơi kinh điển nhất trong thể loại kinh dị của ngành game hiện đại, Mọt tôi chắc chắn sẽ chọn Alien: Isolation, được phát hành đa nền vào tháng 10 năm 2014. Đây là trò chơi kinh dị sinh tồn phát triển dựa trên thương hiệu phim rất nổi tiếng, đưa người...

“Lấy bối cảnh 23 năm sau khi bộ ba phim Alien đầu tiên kết thúc, Aliens: Fireteam sẽ đưa game thủ nhập vai vào một chiến sĩ thuộc binh chủng Colonial Marine trên con tàu USS Endeavor. Bạn sẽ tham gia những nhiệm vụ giải cứu những khu vực đang bị xâm chiếm, tiêu diệt những con quái vật ngoài hành tinh đáng sợ với sự giúp đỡ của hai người đồng đội đáng tin cậy (có thể là AI).” Đó là những gì mà đoạn trailer tiết lộ cho chúng ta biết đến lúc này.

Tựa game Alien đầu tiên được ra mắt vào năm 1982, kể từ đó thương hiệu game này đã phát triển một cách mạnh mẽ với gần 60 sản phẩm khác nhau gồm chính truyện lẫn bản mở rộng. Mọt đang rất háo hức chờ xem Cold Iron Studios có thể mang tới cho chúng ta trải nghiệm như thế nào trong Fireteam.

Aliens: Fireteam dự kiến sẽ phát hành vào mùa hè năm 2021 trên PC, PlayStation 4, PlayStation 5, Xbox One và Xbox Series X.

Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.