Epic Games chính thức mua lại Mediatonic, Fall Guys sắp sửa chuyển nhà?

Mediatonic vưa đăng tải một bài viết trên trang Twitter để xác nhận việc họ đã được Epic Games mua lại. Vì vậy có thể Fall Guys sẽ sớm chào tạm biệt Steam.

Mediatonic, studio đã làm ra tựa game đình đám Fall Guys đã gia nhập vào đại gia đình Epic Games. Trên trang Twitter chính thức của Fall Guys, Mediatonic vừa đăng tải thông báo chính thức về việc này đồng thời giải đáp thắc mắc của game thủ. 

Đầu tiên, Epic Games đảm bảo với fan rằng gameplay của tựa game battle royale vui nhộn này sẽ không bị thay đổi và nhà phát hành sẽ “tiếp tục cố gắng mang trải nghiệm tuyệt vời đến với game thủ trên khắp các nền tảng.” Điều này nghĩa là kế hoạch phát hành Fall Guys trên Nintendo Switch và Xbox vẫn tiếp tục được tiến hành.

Epic Games là ngôi nhà mà chúng tôi đã tìm kiếm bấy lâu,” anh Dave Bailey, đồng sáng lập và CEO của Tonic Games Group chia sẻ. “Chúng tôi cùng chia sẻ sứ mệnh làm ra và hỗ trợ những game có tác động tích cực lên cộng đồng, truyền cảm hứng cho người khác. Vậy nên chúng tôi rất vui khi được gia nhập vào đại gia đình Epic Games.

Fall Guys sẽ có mặt trên Nintendo Switch vào mùa hè năm nay
Fall Guys sẽ có mặt trên Nintendo Switch vào mùa hè năm nay
Trong sự kiện Nintendo Direct vừa diễn ra sáng hôm nay, Mediatonic đã thông báo rằng tựa game chạy đua vui nhộn Fall Guys sẽ được ra mắt trên hệ máy Nintendo Switch vào mùa hè năm 2021, tuy nhiên NSX vẫn chưa chịu tiết lộ cụ thể ngày phát hành. Fall Guys đã có...

Paul Croft, đồng sáng lập và giám đốc mảng game của Tonic Games Group nói rằng sự kết hợp này sẽ tạo ra những tiềm năng to lớn cho việc Mediatonic tự phát triển game cũng như giúp đỡ những studio khác biến ý tưởng ban đầu của họ trở thành một tựa game thành công.

Trong khi đó, Tim Sweeney, người sáng lập và cũng là CEO của Epic Games cũng cho biết rằng thương vụ này sẽ giúp Epic “xây dựng sự đa dạng” và Mediatonic là “một studio game tài năng với kinh nghiệm phát triển những tựa game tuyệt vời”.

Vào năm 2019, Epic cũng đã mua lại Psyonix, studio game đã làm ra trò chơi lái xe đá bóng Rocket League và chẳng bao lâu sau, tựa game này đã chuyển nhà từ Steam lên Epic Games Store. Vậy nên Mọt đoán rằng có lẽ Fall Guys cũng sắp phải nói lời tạm biệt với Steam thôi.        

Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.