Idle Legions – Game thả lính đấu tướng mang style đồ họa dễ thương

Idle Legions là tựa game mobile thả lính đấu tướng có cách chơi kiểu auto chess tinh giản dành cho những người không có nhiều thời gian cày cuốc.

Trò chơi gây ấn tượng mạnh nhờ đồ họa 3D mang phong cách hoạt hình của mình. Các nhân vật được thiết kế rất dễ thương song hành cùng các hiệu ứng chiến đấu đẹp mắt. Game còn được thiết kế với giao diện và lối chơi màn hình dọc giúp việc thao tác trên màn hình diễn ra đơn giản, mượt mà hơn.

Về lối chơi, Idle Legions xoay quanh cơ chế bồi dưỡng thẻ tướng, thả quân giao chiến khi cho phép người chơi xây dựng lên tổ đội 5 người ra trận với vô vàn kỹ năng tác chiến riêng biệt. Lúc này tùy vào điểm tích trữ năng lượng mà bạn có thể triệu hồi chiến tướng ra trận để càn quét các kẻ địch xuất hiện trong đấu trường. Cứ thế từ tầng ải này đến cửa ải khác, với khả năng tính toán hợp lý bạn sẽ được đi đến cuối chặng đường ở mỗi chương để đối đầu với những tên boss nguy hiểm đang canh giữ lối ra.

Cũng cần phải nói thêm rằng hệ thống nhân vật, chiến tướng trong game được chia ra làm 6 phe khác nhau đóng vai trò tương sinh tương khắc thấy rõ trong từng trận chiến. Qua đó game đòi hỏi người chơi phải biết lựa chọn, bồi dưỡng nhân vật cần dùng và xây dựng trận hình hợp lý để có thể khắc chế đối phương.

Nhìn chung khi chơi game này bạn không cần bạn phải thao tác nhiều, trái lại mọi thứ diễn ra hoàn toàn tự động ngay cả khi người chơi rời game. Bù lại mọi tài nguyên, điểm kinh nghiệm, vật phẩm hay trang thiết bị cần thiết đều được hệ thống thu về một cách đầy đủ khi bạn treo máy. Dường như đây là một đặc quyền chỉ có của dòng Idle Game, và Idle Legions đã khai thác rất tốt nó. Song song đó game cũng thêm thắt vào những yếu tố mới mẻ như co-op đánh Boss, PvP tranh hạng để người chơi bớt phần tự kỷ.

Các tính năng nổi bật của game:

– Trò chơi nhàn rỗi màn hình dọc, thuận tiện và mượt mà khi di chuyển.
– Nhận số lượng lớn chiến lợi phẩm miễn phí hàng ngày.
– Thu thập các anh hùng từ 6 phe phái và lạc vào một cuộc phiêu lưu đầy mơ mộng.
– Mở khóa các chế độ Roguelike và trải nghiệm các nhiệm vụ vô tận!
– Nhiều chế độ PVP cho bạn cọ sát sức mạnh, thể hiện tài chiến lược của mình trước bạn bè.

Tải game Idle Legions cho Android        –        APK

Fanpage https://www.facebook.com/IdleLegions/

Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.