Anh Đầu Hộp vào miền Nam làm từ thiện, phải chăng streamer giấu mặt đang có ý định Nam tiến?

Streamer Anh Đầu Hộp đã có những chia sẻ chân thành về chuyến đi làm từ thiện vừa qua cũng như ý định Nam tiến để phát triển sự nghiệp trong tương lai.

Đa số chúng ta vẫn thường quen với hình ảnh các game thủ, streamer cả ngày chăm chú vào điện thoại, máy tính để chơi game. Thế nhưng ngoài những giờ phút làm việc miệt mài để cống hiến cho nền thể thao điện tử, họ cũng có những hoạt động thiết thực để đóng góp cho cộng đồng và xã hội.

Anh Đầu Hộp

Vừa qua, Anh Đầu Hộp đã có một chuyến đi ngắn ngày vào miền Nam, theo đó, nam streamer tranh thủ đi thăm họ hàng và tới một số địa điểm để làm từ thiện.

Chia sẻ về mục đích của chuyến đi, streamer 9x cho biết anh mong muốn được tiếp thêm năng lượng và tiếp nối những hành trình, trải nghiệm của bản thân. Ngoài những giờ phút làm việc căng thẳng, Anh Đầu Hộp luôn tâm niệm mình còn cần trau dồi thêm kiến thức về địa lý, con người, văn hóa và vốn sống. Đây cũng là dịp để streamer có thể kết nối, gặp gỡ và giao lưu với mọi người.

Anh Đầu Hộp

Anh Đầu Hộp cùng các anh chị em làm từ thiện tại Mái Ấm Từ Tâm ( Vĩnh Phú, Thuận An, Bình Dương)

Hành động ý nghĩa này của nam streamer được nhiều người ủng hộ, bên cạnh đó, một số fan cũng đặt ra nghi vấn không biết liệu trong tương lai, anh có ý định Nam tiến hay không. Khi được hỏi tại sao lại chọn miền Nam làm địa điểm làm từ thiện mà không phải nơi khác, Anh Đầu Hộp bộc bạch đây là dự định mà anh đã ấp ủ từ lâu. Vì vậy, trước khi thực hiện 2 chuyến từ thiện này, streamer đã dành thời gian tiền trạm và tìm hiểu kỹ để mọi việc được diễn ra một cách suôn sẻ, thuận lợi nhất có thể.

Anh Đầu Hộp

Trước đó, vào thời gian cao điểm dịch Covid-19, anh cũng đã tặng khẩu trang y tế cho các bạn học sinh tại một điểm trường ở miền Bắc.
“Thực ra ở miền Bắc, miền Nam đều có những mảnh đời, những con người kém may mắn cần được quan tâm nhiều hơn. Chính vì vậy, Gấu đã thành lập “Quỹ ADH lan tỏa yêu thương”. Còn đối với 2 đợt từ thiện thực hiện ở miền Nam, Gấu cho rằng đây là một cơ duyên, dấu ấn chuyến đi mà Gấu xin phép dành tặng cho mảnh đất hào sảng, hiếu khách này.” – Anh Đầu Hộp chia sẻ.

Anh Đầu Hộp mong rằng mọi người sẽ luôn ủng hộ nếu trong thời gian tới anh có có duyên với việc Nam tiến.

Nói về quyết định Nam tiến, 9x cho biết nếu đây là mảnh đất hứa, rất có thể trong tương lai anh chàng sẽ đặt chân tới để phát triển sự nghiệp. Tuy nhiên trước đó, anh cũng cần thời gian để chuẩn bị cả về vật chất lẫn tinh thần để thích nghi với môi trường mới.

Quan trọng là dù ở đâu, streamer giấu mặt vẫn luôn nỗ lực để đem lại những phút giây thư giãn, thoải mái cho mọi người khi ghé thăm kênh.