AoE Việt: Đội trưởng ChipBoy bất ngờ chia tay Clan 6699 để về đầu quân cho AoE Nghệ An

Việc đội trưởng ChipBoy đột ngột chia tay Clan 6699 để tìm cho mình bến đỗ mới là AoE Nghệ An không khỏi khiến cộng đồng Đế Chế Việt hoang mang bất ngờ.

Cách đây ít giờ, Clan AoE Nghệ An cũng như ChipBoy đã chính thức đăng đàn xác nhận việc anh sẽ chia tay Clan 6699 để về thi đấu cho clan quê Bác. Mọi thứ diễn ra nhanh chóng và có phần đột ngột không khỏi khiến nhiều fan hâm mộ tỏ ra vô cùng bất ngờ.

ChipBoy hay Nguyễn Đức Hùng là một trong những game thủ thuộc thế hệ vàng của AoE Việt Nam cùng với những cái tên nổi bật như Chim Sẻ Đi Nắng, Hồng Anh, Bibi, Hehe,... Tại bến đỗ đầu tiên GameTV, anh cùng Chim Sẻ, Hồng Anh, No1 trở thành một trong những bộ tứ hùng mạnh nhất trên bản đồ AoE Việt thời bấy giờ. Sau hơn 4 năm gắn bó, ChipBoy quyết định đầu quân về Clan 6699 và ở đây, anh luôn được coi là một người đội trưởng mẫu mực, là đầu tàu dẫn dắt 1 clan còn non trẻ nhất làng Đế Chế. Đầu năm nay, với làn sóng chuyển nhượng của các game thủ Trung Quốc, các kèo đấu cung R xuất hiện ngày một dày đặc khiến ChipBoy không còn có nhiều cơ hội được cùng những người đồng đội của mình sát cánh trong những kèo đấu team Random mà chỉ còn là những kèo đấu Solo. Với tình hình đó, việc lựa chọn chia tay 6699 về Nghệ An có lẽ là quyết định hoàn toàn đúng đắn của anh.

Chia sẻ với người hâm mộ về quyết định của mình, anh viết:

Sau tất cả, ChipBoy lại có cơ hội kề vai sát cánh cùng những người đồng đội cũ cũng như theo đuổi đúng thứ AoE mà mình muốn. Sự có mặt của anh sẽ thay đổi hoàn toàn cục diện của AoE Nghệ An, đặc biệt là khi giải đấu AoE Nghệ An Open I sắp khởi tranh. Chúc cho ChipBoy sẽ ngày càng thi đấu tốt hơn, đạt nhiều danh hiệu hơn tại bến đỗ mới của mình.