Apex Legends tiến hành phiên bản thử nghiệm ở Hong Kong

Hiện game Apex Legends Mobile đang tiến hành thử nghiệm giới hạn ở HongKong, bước vào giai đoạn chuẩn cuối cùng trước khi ra mắt.

Sau giai đoạn thử nghiệm ở Philippines và Ấn Độ, Apex Legends Mobile hiện đang tiến vào giai đoạn thử nghiệm cuối cùng với số lượng người đăng ký trước được giới hạn. Chưa những ai chưa biết thì Apex Legends Mobile là phiên bản di động của tựa game Apex Legends PC nổi tiếng từng cạnh tranh tiếp với PUBG PC trên khắp mặt trận. Ở phiên bản PC tựa game này đạt được thành công rất lớn khi thu được vài chục triệu người chơi chỉ sau vài ngày ra mắt.

Mặc dù vẫn sở hữu lối chơi quen thuộc là nhảy dù, loot đồ và chạy bo nhưng ở Apex Legends Mobile lại được biến tấu hoàn toàn khác biệt với các tựa game hiện hữu. Trước hết phải kể đến bối cảnh game được lấy dựa trên một thế giới giả tưởng trong tương lai, nơi công nghệ cực kỳ phát triển và con người cũng biến tấu thành nhiều hình dạng khác nhau. Cũng vì được trên một thế giới không có thật nên sự sáng tạo trong trò chơi này dường như trở nên vô hạn.

EA quyết định không đi theo lối mòn cũ với chiến trường 100 người mà thay vào đó là các squa nhỏ với 3 thành viên trong một cuộc chiến sinh tồn 60 người. Vũ khí và trang bị đều là những món đồ tương lai giả tưởng nên có thể sẽ khiến những game thủ mới gặp nhiều khó khăn, tuy nhiên bù lại đó là một cảm giác “sấy” súng cực kì đã.

Tuy nhiên điểm khác biệt lớn nhất của Apex Legends Mobile đó chính là sự tự do di chuyển ra ngoài khuôn khổ của những dòng game bắn súng truyền thống. Bạn sẽ phải làm quen với những trận chiến trên không hoặc địch luôn biến mất một cách ngẫu nhiên, giờ đây ngoài những kỹ năng ngắm, bắn thì người chơi còn phải thích nghi với lối chơi bay nhảy và luôn di chuyển ở cường độ cao. Tất cả những điều này đều đến từ các lớp nhân vật khác biệt, mỗi nhân vật sẽ có những khả năng riêng biệt mà người chơi cần tìm hiểu để giành lấy lợi thế cho mình trong combat.

Theo đánh giá của những ai chơi bản PC, console trò chơi của EA có tinh thần đồng đội nhiều hơn so với các trò chơi khác cùng thể loại như PUBG Mobile và Call of Duty: Mobile. Apex Legends Mobile ra mắt hứa hẹn sẽ tạo nên cơn địa chấn trong dòng game battle royale.

Hiện nay các phiên bản thử nghiệm của Apex Legends Mobile đều được triển khai trên các thiết bị Android, sau đó sẽ mở rộng hỗ trợ cho IOS. Mọi thông tin chi tiết đều được cập nhật liên tục tại các trang chủ cũng như fanpage, cộng đồng của Apex Legends.

Link tải game Apex Legends Mobile phiên bản thử nghiệm server HongKong:            Android             –             APK             –              IOS

Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.