Appota công bố sổ tay Esports Việt Nam 2019

Với mong muốn được đồng hành, hợp tác cùng phát triển thị trường Esports Việt trong thời gian tới, Appota đã chính thức giới thiệu "Tài liệu chỉ dẫn về eSport tại Việt Nam".

Như đã nhiều lần khẳng định, năm 2019 sẽ là năm của Esports và thị trường game Việt buộc phải có sự chuyển mình để thích nghi với sự thay đổi này. Nắm bắt được xu thế đó, ngay từ trong năm 2018 vừa qua, Appota đã có những sự thay đổi để chuẩn bị tâm thế, tư thế cho một năm 2019 với tâm điểm phát triển là Esports. Đó là một bước chuyển mình kỳ diệu từ một công ty vốn được đánh giá rất cao khi phát hành những tựa game MMORPG, nay còn mạnh mẽ hơn với các sản phẩm Esports.

Ngay trong những tháng đầu năm 2019, Appota với đại diện Gamota đã dự định phát hành những tựa game chuẩn Esports là Survival HeroesAOGĐấu Trường Vinh Quang. Đây đều là các tựa game được đánh giá rất cao về chất lượng đồ họa và đặc biệt là một lối chơi đề cao tính chiến thuật, kỹ năng của game thủ - một trong những điểm nhấn đặc trưng và là bộ nhận diện của các tựa game Esports.

Esports Việt Nam đang là thị trường thu hút 26 triệu game thủ, tạo ra hàng triệu phút livestream trên các nền tảng phát sóng và thu hút 16 triệu người thường xuyên theo dõi, tổng giá trị giải thưởng năm 2018 cho các giải đấu đã xấp xỉ 1 triệu USD. Nắm bắt được điều đó, Appota đã cho ra mắt Tài liệu chỉ dẫn về eSports tại Việt Nam. Một tài liệu có thể coi là “sổ tay Esports Việt” trong năm 2019 này. Đây là một bản báo cáo đầy đủ và chi tiết với những thông tin vô cùng hữu ích như:

  • Tổng quan thông tin thị trường Esports

  • Hệ sinh thái eSports Việt Nam

  • Nghiên cứu hành vị game thủ eSports

  • Tương lai của eSports Việt.

Từ những thông tin hữu ích này mà những game thủ muốn hướng tới môi trường Esports chuyên nghiệp đều sẽ có cơ hội được thử thách bản thân để trưởng thành hơn, tự tin hơn nhằm bước vào môi trường Esports Quốc tế.

Thông tin chi tiết về bộ tài liệu này, bạn đọc có thể truy cập vào địa chỉ: https://appota.com/esport để nắm bắt đầy đủ về Esports Việt 2019 nhé!