Aquaman hứa hẹn sẽ là siêu phẩm ăn khách mới của nhà DC

Các buổi chiều thử của Aquaman nhận được những phản hồi tích cực, đó có thể là tín hiệu tốt dự báo thành công của bộ phim khi ra mắt.

Bộ phim do "ông trùm" phim kinh dị James Wan đạo diễn -Aquaman từ khi bắt đầu lên kết hoạch đã thu hút được sự chú ý của đông đảo các fan hâm mộ. Mặc dù trong Justice League, số lượng phân cảnh của nhân vật Aquaman không nhiều, nhưng đây vẫn là một siêu anh hùng được nhiều người ưa thích. Cho đến nay, Warner Bros. vẫn chưa tung ra một trailer chính thức nào cho phim riêng của Aquaman, nhưng bộ phim đã được thông báo có thể sẽ được ra rạp sớm hơn so với dự tính.

Phim Aquaman trước đây đã lên kế hoạch ra mắt vào trước hoặc sau lễ Giáng sinh. Tuy nhiên, gần đây phía nhà sản xuất đã tiết lộ thay đổi lịch chiếu sớm hơn, sẽ công chiếu vào ngày 14 tháng 12 tại Anh chứ không phải ngày 21 tháng 12 như đã thông báo trước đó. Warner Bros. không nói rõ về việc liệu điều này có ảnh hưởng đến lịch phát hành tại Mỹ và toàn cầu hay không, nhưng nó có ý nghĩa rằng những ngày đó cũng có thể được thay đổi. Nhưng trước đây các phim DCEU thường được ra mắt vào cùng ngày ở Anh và Mỹ, như trường hợp của Justice LeagueWonder Woman.

Đạo diễn James Wan đã từng giải thích với người hâm mộ trên Twitter rằng có lý do chính đáng cho sự trì hoãn của trailer: "Tôi chỉ đơn giản là vẫn chưa sẵn sàng để chia sẻ bất cứ điều gì". Ông nói thêm: "Bộ phim này ngập tràn các kỹ xảo, hiệu ứng hình ảnh, mà quá trình này phải cần một thời gian dài và tập trung. Kể cả những thước phim cho trailer cũng tốn rất nhiều thời gian để quay, và tôi từ chối đưa ra bất cứ thứ gì có thể bị xem là kém chất lượng."

Cho đến thời điểm hiện tại, các buổi chiếu thử (Test - screening) cho Aquaman đã được đánh giá rất tích cực , nhưng điều đó không phải lúc nào cũng minh chứng cho việc một bộ phim trở nên phổ biến và được yêu thích. Như Suicide Squad đã làm rất tốt trong các buổi chiếu thử, nhưng khi nó ra rạp lại không thu hút được nhiều tình cảm từ phía công chúng.

Aquaman là bộ phim nói về nhân vật siêu anh hùng cùng tên trong truyện tranh của DC Comics. Nhân vật được tạo ra bởi Paul Norris và Mort Weisinger, xuất hiện lần đầu tiên trong More Fun Comics #73 (tháng 11 năm 1941). Trong thời gian cuối những năm 1950 và 1960, thời kỳ siêu anh hùng hồi sinh được biết đến là Silver Age, anh là thành viên sáng lập của Justice League. Trong những năm 1990 của Modern Age, Aquaman trở nên quan trọng hơn nhiều so với các miêu tả trước đó, với cốt truyện miêu tả vai trò quan trọng của anh chính là vua của Atlantis. Bộ phim có sự tham gia của các ngôi sao: Jason Momoa, Amber Heard, Patrick Wilson,Temeura Morrison, Dolph Lundgren...