Astral Dungeons – Tựa game phiêu lưu sở hữu đồ họa siêu đáng yêu

Bảo vệ thành phố trước những con quái vật xấu xa và xây dựng thế giới theo cách riêng của bạn tại Astral Dungeons.

Astral Dungeons là trò chơi phiêu lưu hành động sở hữu cốt truyện hấp dẫn cộng với đồ họa được thiết kế cực kỳ bắt mắt, trò chơi được đánh giá có tiềm năng phát triển rất tốt. Nhiều gamer nhận xét rằng tựa game này là kết hợp hoàn hảo giữa Mini World và Minecraft Dungeons.

Astral Dungeons dẫn người chơi đến một thế giới mở đầy màu sắc khác nhau kết hợp cùng lối chơi đơn giản dễ dàng lấy lòng người chơi ngay từ giây phút đầu tiên. Tham gia vào game, bạn sẽ hóa thân thành vị anh hùng và đứng ra bảo vệ ngôi làng của mình trước sự tấn công ồ ạt từ lũ quái vật khổng lồ.

Chưa kể đến bạn cũng có thể đồng hành cùng những người bạn của mình khám phá các dungeons đầy bí ẩn và thu thập về những phần thưởng vô giá.

Phiêu lưu cùng bạn bè: Người chơi có thể rủ bạn bè đến tham quan ngôi làng của mình, cùng nhau tán gẫu về các câu chuyện và cùng nhau tham chiến vào các cuộc phiêu lưu mạo hiểm thú vị.

Khiêu chiến Boss: Trò chơi cho phép người chơi được khiêu chiến các con quái vật nguy hiểm để giành lấy các vật phẩm giá trị. Tất nhiên là những con Boss này không hề dễ chinh phục một chú nào!

Kho vũ khí đa dạng: Sở hữu hàng loạt các loại vũ khí khác nhau, mỗi loại vũ khí đều có cho mình những khả năng đặc biệt mà người chơi có thể kích hoạt được. Tận dụng các loại vũ khí đúng đắn sẽ giúp bạn vượt ải dễ dàng hơn.

Triệu hồi anh hùng: Các anh hùng với thiết kế cực kỳ đáng yêu đáng yêu đang đợi bạn đến để chiêu mộ đấy!

Xây dựng thành phố của bạn: Ngoài việc bảo vệ người chơi còn được tham gia vào các công việc trồng trọt, chăn nuôi để cung cấp nguồn lương thực cho ngôi làng của mình. Có làm thì mới có ăn đúng không nào!

Tải game Astral Dungeons cho       Android           –           APK            –              IOS

Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.