Atelier Online – Khám phá đại hành trình của nhà giả kim thuật

Tiếp nối dòng game PC đình đám của Nhật mang tên Atelier, Atelier Online hiện đã có mặt trên các thiết bị Android và iOS.

Nếu đã là fan của các trò chơi RPG thì chắc hẳn bạn sẽ biết đến loạt series đình đám này, vì đây có thể được coi là một trong loạt game Nhật bản nổi tiếng nhất.

Theo đó thế giới phép thuật được mở ra ở học viện hoàng gia, nơi những cô bé, cậu bé được đào tạo thành những nhà giả kim tương lai và bạn sẽ đóng vai một trong các nhân vật nhỏ bé đó.

Được biết Atelier Online nổi bật lên nhờ sở hữu đồ họa chuẩn anime, thiết kế không gian mang đậm phong cách Nhật Bản và hệ thống hoạt động thu thập và farm quái đặc trưng của dòng game chiến thuật, tựa game này sẽ mang đến các trải nghiệm vừa lạ vừa quen.

Theo đó đây là một sản phẩm game mobile được trau chuốt từ hình ảnh cho đến tính năng, nối cảnh hoành tráng cùng với thế giới ảo được nhà sản xuất đầu tư công phu và tỉ mỉ đến khó tin, Atelier Online chắc chắn sẽ là cái tên nặng đô trong làng game chiến thuật trong thời gian tới.

Tựa game này mang đến những góc nhìn mới lạ mà bạn chưa từng biết ở serier trước đây, ở phiên bản này người chơi sẽ được trải nghiệm nhiều không gian mới mẻ và rộng mở hơn trước đây. Người chơi phải bắt đầu từ những chương nhỏ nhất để học về công dụng cũng như cách sử dụng phép thuật trước khi trở thành những nhà giả kim thực thụ.

Thiết kế nhân vật chuẩn anime với hai kỹ năng cơ bản: Có thể nói, điểm ấn tượng đầu tiên mà bất cứ ai cũng phải trầm trồ khi đến với Atelier Online chính là chất lượng hình ảnh.

Không ngạc nhiên khi tất cả các góc của trò chơi này đều trở thành địa điểm checkin lý tưởng cho người chơi, không gian rộng mở và huyền ảo, từng chi tiết trong bản đồ đó đều được các thiết kế gia trau chuốt đến khó tin.

Bên cạnh đó, bạn còn có thể cá nhân hóa nhân vật của mình thông qua tính năng chỉnh sửa ngoại hình trong game, từ tóc cho đến trang phục đều khá đa dạng để người chơi lựa chọn.

Trò chơi này hướng đến mục tiêu phù hợp với nhiều lứa tuổi do vậy ngoại hình của nhân vật sẽ được lựa chọn theo phong cách Chibi kết hợp với bối cảnh có màu sắc tươi sáng, tạo nên một không gian bắt mắt và cực kỳ gần gũi. Chưa kể đến hệ kỹ năng tương đối dễ sử dụng, mỗi nhân vật sẽ có hai kỹ năng bị động, được tích lũy trong quá trình chiến đấu.

Game có lối chơi kết hợp giữa nhập vai và chiến thuật truyền thống: Xuyên xuốt hành trình khám phá game, người chơi sẽ phải thực hiện hai nhiệm vụ cơ bản đó là thu thập và farm quái. Mục đích của các hoạt động này để dẫn dắt và mở khóa những tính năng khác trong trò chơi, thông qua đó bạn có thể dễ dàng nâng cấp và học các kỹ năng cần thiết cho nhân vật.

Sau đó chiêu mộ những người đồng hành đáng yêu để lập thành một đội chuyên chinh chiến ở những cửa ải phía sau. Mỗi trận đấu sẽ diễn ra theo cơ chế turn base quen thuộc, có bốn vị trị cơ bản mà bạn có thể sắp xếp trước khi ra trận, tùy thuộc vào vai trò của từng nhân vật mà người chơi có những tính toán khác nhau.

Như vậy có thể thấy, Atelier Online đã khéo léo áp dụng các đặc trưng của hai dòng game là nhập vai và chiến thuật để tạo nên một thế giới trong sáng nhưng vẫn tràn đầy sự mưu tính.

Atelier Online là trò chơi thể hiện thành công được ngôn ngữ thiết kế của Koei Tecmo, toàn bộ dụng ý của nhà sản xuất đều được truyền tải đầy đủ thông qua tựa game này. Đây sẽ là một trò chơi không quá khắt khe về tính chiến thuật, người chơi được tự do khám phá và trải nghiệm theo cách mình muốn.

Tải game Atelier Online trên Android        –          iOS             –           APK

Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.