A.V.A: Dog Tag - FPS Online khủng hồi sinh bất chấp nhà phát triển đang điêu đứng

Alliance of Valiant Arms: Dog Tag cho ra mắt bản closed beta tại thị trường Châu Âu và Bắc Mỹ.

Mặc dù đang vướng phải nhiều trở ngại kinh tế, nhưng nhà phát triển Red Duck Hàn Quốc vẫn quyết tâm tái phát hành tựa game FPS nổi tiếng của mình tại thị trường Bắc Mỹ và Châu Âu. Được lấy tên Alliance of Valiant Arms: Dog Tag, Red Duck đã hoàn toàn nắm bắt được tựa game này, nhờ đó có thêm rất nhiều lựa chọn mới mẻ trong ý tưởng sáng tạo và tương tác trực tiếp với cộng đồng. Red Duck cũng đã phát hành một bản lộ trình vô cùng chi tiết cùng một loạt thay đổi được điều chỉnh dựa trên những đánh giá thu thập từ giai đoạn Alpha.

Hiện tại người chơi có thể lập team và đối chiến ở chế độ Annihilation hoặc Demolition tùy thích, ngoài ra còn nhiều cơ chế chơi khác đang được phát triển để cho ra mắt trong một vài tháng tới. Chế độ Annihilation mang lại cho người chơi trải nghiệm tương tự như cơ chế Death Match tổ đội cổ điển, còn chơi theo Demolition thì sẽ phân thành hai phe đối đầu nhau là phe đồng minh Châu Âu (EU) và lực lượng cực đoan NRF (Neo Russian Federation). Theo lối chơi FPS truyền thống, phe EU sẽ phải nỗ lực tháo ngòi quả bom chiến lược phe NRF đã cài, hoặc lý tưởng hơn nữa là ngăn chặn quả bom kích hoạt.

Đứng từ khía cạnh chiến thuật, người chơi có ba lựa chọn cho class nhân vật của mình. Với những game thủ muốn xông pha ở mặt trận tiền phương, Point Man (Tiên phong) sẽ là lựa chọn thích hợp nhất, bởi lớp nhân vật này chuyên về chiến đấu cự li gần, vũ khí chủ yếu sử dụng là SMG và shotgun. Trong chiến đấu tầm xa sẽ có class Sniper (lính bắn tỉa) có thể ẩn núp ở mọi ngóc ngách của bản đồ, do thám và loại bỏ những mối nguy tiềm tàng từ khoảng cách xa. Cuối cùng, với các bạn mới bắt đầu chơi hoặc muốn có lối chơi đa dạng, Rifleman (lính mang súng trường) chính là class phù hợp nhất dành cho bạn. Vũ khí mà người chơi tùy chọn sử dụng cho lớp nhân vật này sẽ quyết định sự sống và cái chết của nhân vật trên chiến trường. Red duck sẽ mở bản closed beta của A.V.A Dog Tag cho tới ngày 18/09/2018 và đã lập một kênh chat trên Discord để cộng đồng game thủ làm quen và trao đổi kinh nghiệm với nhau.