Avengers Infinity War - Ảnh rò rỉ tiết lộ Iron Man giữ Đá vô cực?

Avengers Infinity War vừa rò rỉ hàng loạt Poster mới gợi ý về người giữ Đá vô cực cuối cùng... và đó rất có thể chính là Iron Man.

Avengers Infinity War đang ở rất gần ngày công chiếu và fan hâm mộ vẫn chưa khỏi bán tín bán nghi về vị trí của viên Đá vô cực cuối cùng Soul Stone. Là một trong 6 viên đá được sinh ra từ một thực thể quyền năng nhưng kết liễu bản thân mình do quá cô đơn trong vũ trụ, Soul Stone sở hữu sức mạnh nhìn thấu linh hồn vạn vật và thậm chí có thể chiếm đoạt luôn linh hồn ấy.

Tuy nhiên ở MCU trong bộ 6 viên đá thì mới chỉ có 5 hiện diện và Soul Stone chưa từng một lần xuất hiện trước mắt người xem. Trước khi Black Panther công chiếu, fan hâm mộ dự đoán rằng Soul Stone sẽ chính thức chào sân trong thế giới điện ảnh Marvel.. Nhưng sau khi phân cảnh cuối cùng của phim khép lại người xem nhận ra là Soul Stone vẫn bặt vô âm tín. Tuy nhiên nay câu chuyện dường như đã đổi chiều.

Theo đó trong bộ Poster bị rò rỉ của Avengers Infinity War mới đây, fan hâm mộ đã được thấy đủ bộ 6 viên Infinity Stone. Đó là Space Stone, Mind Stone, Reality Stone, Power Stone, Time Stone và Soul Stone. Với mỗi viên đá chúng ta thấy có một nhân vật gắn liền nhằm phỏng theo hàng loạt sự kiện trong series phim Marvel trước đây. Từ đó chúng ta có thứ sự sau:

  • The Aether hay Reality Stone xuất hiện trong Thor: The Dark World, gắn với hình tượng Thor.

  • Eye of Agamotto hay Time Stone, xuất hiện và gắn liền với hình tượng Doctor Strange.

Và cuối cùng, bất ngờ nhất, đó là Soul Stone... gắn liền với hình tượng Iron Man. Xuyên suốt hàng loạt bộ phim có sự hiện diện của Tony Stark từ trước đến nay, chưa bao giờ chúng ta thấy Soul Stone được đề cập đến chứ chưa nói gì đến việc lộ diện. Chính vì thế việc gắn liền hình ảnh Soul Stone với Iron Man quả thật khiến fan hâm mộ không khỏi bất ngờ.

Điều này dẫn đến phỏng đoán rằng trước những sự kiện trong Avengers Infinity War, vì một lý do nào đó mà Iron Man đã sở hữu viên Soul Stone và nay quyết tâm bảo vệ nó trước bàn tay của Thanos. Không những thế fan hâm mộ còn đi xa hơn khi cho rằng chính Soul Stone là trung tâm sức mạnh của Bleeding Edge - bộ giáp mới nhất do Tony Stark chế tạo để đương đầu với những hiểm nguy mới. Điều này có thể giải thích cho việc tại sao Tony lại mang trên ngực lò phản ứng hồ quang trong khi rõ ràng đã được phẫu thuật tháo bỏ trong Iron Man 3. Tuy nhiên nói gì thì nói tất cả vẫn chỉ là phỏng đoán và hy vọng Marvel sẽ khiến fan hâm mộ phải bất ngờ thêm một lần nữa khi Avengers Infinity War chính thức chào sân.