Bá đạo game thủ nhí lôi cả cả nhân vật trong Liên quân Mobile vào bài kiểm tra

Không biết anh chàng sẽ nhận về con số điểm bao nhiêu sau câu trả lời “bá đạo” của mình đây.

Kỳ nghỉ hè đã kết thúc và các game thủ còn đang là học sinh lại bắt đầu với công cuộc cày cuốc sách vở của mình. Thế nhưng dường như dư âm của kỳ nghỉ hè với những trận game không hồi kết vẫn còn đọng lại trong tâm trí của các game thủ nhà ta nên mới xảy ra những tình huống dở khóc dở cười như dưới đây. Một bức ảnh chụp lại đề kiểm tra 15 phút của học sinh lớp 4 mới đây được chia sẻ trên một diễn đàn về học đường không khỏi thu hút sự chú ý của đông đảo cư dân mạng, không phải nằm ở đề bài mà ở câu trả lời hết sức… “xoắn não” của một cậu nhóc học sinh nào đó. Đề bài rất đơn giản và rõ nghĩa: “Để bảo vệ tài nguyên rừng chúng ta cần làm gì?”, thay bằng cách trả lời thông thường như không chặt phá, đốt rừng, săn bắt động vật… thì cậu học sinh này lại lôi một loạt tên các vị tướng đi rừng trong Liên quân Mobile ra để liệt kê cho câu trả lời.

"Để bảo vệ tài nguyên rừng chúng ta cần cấm: Slim, Nakroth, Murad, Ngộ Không Violet, Batman, Triệu Vân,... thì rừng sẽ an toàn". Câu trả lời có phần ngô nghê, hồn nhiên của cậu nhóc không khỏi khiến bất cứ ai đọc được cũng phải một phen ôm bụng cười bò. Bấy nhiêu đó thôi cũng đủ biết anh chàng đích thực là fan cứng của Liên quân Mobile, đến mức không phân biệt được đâu là “rừng” ngoài đời và “rừng” trong game để dẫn đến câu trả lời nhầm lẫn tai hại đến mức này. Nếu không biết gì về game hay Liên quân Mobile thì chắc hẳn giáo viên cũng sẽ phải đành bó tay với bài kiểm tra trên khi không hiểu học sinh của mình đang nói đến điều gì. Không biết anh chàng sẽ nhận về con số điểm bao nhiêu sau câu trả lời “bá đạo” của mình đây.

Năm học mới đến rồi, các game thủ chúng ta hãy sốc lại ngay tinh thần để bắt đầu cuộc chiến với bài vở thôi nào. Và hãy nhớ chới ra chơi, học ra học để không bao giờ mắc phải những nhầm lẫn không đáng có như anh chàng game thủ nhí ở trên nhé!