Bán hàng “cũ giá mới” cho Vozer, shop máy tính bị đánh sập website

Do hành động đổ lỗi cho nhân viên và hăm dọa những người bóc phốt vụ việc, shop máy tính Mạnh Hùng đã bị mem diễn đàn Voz đánh sập website.

Thông tin được bạn đọc [email protected] gửi đến cho KenhTinGame qua hòm mail [email protected]

Lại thêm một shop máy tính bị cộng đồng game thủ lật tẩy hành vi bán hàng không trung thực, đó là Mạnh Hùng Computer. Theo như các thành viên Voz tường thuật lại thì cửa hàng này đã bán hàng second hand cho khách hàng nhưng lại để giá mới, sau khi bị phát hiện thì tiếp tục đổi trả hàng đã qua sửa chữa cho khách hàng và tất nhiên vẫn tính giá linh kiện mới. Sự việc sau đó được cảnh báo lên group GearVN, và chủ shop này đã nhắn tin cho người tao topic “đổ lỗi” do nhân viên và đe dọa chủ topic không được “chĩa mũi” vào.

mạnh hùng

mh1 Bán hàng cũ giá mới cho Vozer, shop máy tính bị đánh sập website 2

Chưa bàn tới vấn đề đúng sai của lời tố cáo này thì việc một chủ shop có hành động đổ lỗi và đe dọa khách hàng đã là không hay, thiếu thiện ý sửa chữa lỗi lầm. Riêng với các thành viên Voz thì việc này càng khó chấp nhận do shop đã từng buôn bán trên diễn đàn. Hiện tại, website shop Mạnh Hùng Computer đã bị hack thay đổi nội dung trang chủ thành lời cảnh báo cho vụ bán hàng không trung thực trên và shop đã phải đóng trang web để bảo trì, khắc phục sự cố này.

mh2 Bán hàng cũ giá mới cho Vozer, shop máy tính bị đánh sập website 3

fb_img_1539609274629 Bán hàng cũ giá mới cho Vozer, shop máy tính bị đánh sập website 4

KenhTinGame sẽ tiếp tục theo dõi và thông tin đến các bạn diễn biến vụ việc.