Bản lậu của Avengers Endgame xuất hiện cả trên truyền hình cáp

Câu chuyện về bản phim lậu của Avengers Endgame vẫn chưa đến hồi kết khi một đơn vị truyền hình cáp ở Phillipines dám "cả gan" phát sóng giữa thanh thiên bạch nhật.

Sức nóng của Avengers Endgame là không thể chối bỏ... Kỷ lục phòng vé cao ngất trời, fan hâm mộ hàng triệu triệu người đến xem thậm chí còn ngất lịm đi vì quá cảm xúc, chỉ là một vài ấn tượng về nhiệt lượng mà quả bom tấn này lan tỏa. Nhưng cũng có những điểm đen xung quanh sự nổi tiếng của Endgame, đặc biệt là vấn nạn phim lậu hoành hành. Do công chiếu sớm ở Trung Quốc nên bản lậu xuất phát từ quốc gia này đã sớm tràn lan trên mạng Internet, thậm chí khi mà Endgame còn chưa chính thức xuất hiện trên rạp ở nhiều nước khác. Không những thế bản phim lậu này còn được cổ súy bởi chính những nhà đài, những hệ thống truyền hình TV những tưởng là hết sức "quang minh chính đại".

Theo đó, một hãng truyền hình cáp tại Phillipines mang tên Orient Cable mới đây đã phát sóng trực tiếp bản lậu của bộ phim Avengers Endgame giữa thanh thiên bạch nhật. Bản lậu này cũng không phải rõ nét gì cho cam mà là bản quay bằng máy quay phim cầm tay ở một rạp chiếu nào đó của Trung Quốc. Ngay sau khi chiếu trái bản phim lậu này thì hãng truyền hình cáp của Phillipines sẽ phải đối mặt với đơn kiện từ Teatro de Dapitan - Hệ thống rạp chiếu đang cung cấp Avengers Endgame chính thức đến người xem.

Quả thật không thể hiểu những người điều hành của hãng truyền hình cáp này nghĩ gì mà có thể thực hiện một hành vi như vậy. Một phần lý do cũng có thể nằm ở việc mạng lưới của hãng này chỉ cung cấp dịch vụ cho một vài tỉnh của Phillipines nên họ nghĩ chẳng có ai có thể "phát hiện". Điều đáng nực cười là sau khi bị Teatro de Dapitan báo cáo lên phía cảnh sát về hành động trên, Orient Cable lại thay thế lịch phát sóng bằng bản lậu của một phim siêu anh hùng khác.. chỉ có điều là do chính Phillipines sản xuất mang tên Captain Barbel.