Bảo Bối Huyền Thoại sở hữu dàn Pokémon chuẩn nguyên tác với tạo hình cực đẹp

Thử tài huấn luyện của bạn cùng những vị tướng Pokémon huyền thoại. Liệu bạn có thể trở thành nhà huấn luyện số 1 hay không?

Bảo Bối Huyền Thoại là tựa game đấu Pet sắp được NPH GOSU trình làng cộng đồng game thủ Việt vào 10h sáng ngày 29/6/2021 tới đây. Được biết Bảo Bối Huyền Thoại sở hữu dàn Pokémon chất lượng, đảm bảo chuẩn nguyên tác để chiều lòng những người hâm mộ khó tính nhất

Sở hữu đồ hoạ 3D chất lượng cao, đi kèm nhiều hiệu ứng chiến đấu tuyệt đẹp chắc chắn sẽ mở ra một thế giới Pokémon vô cùng quen thuộc với nhiều thế hệ game thủ. Ngoài ra trò chơi còn có các Pokémon có hệ khắc chế lẫn nhau như Lửa, Nước, Cây cỏ, Độc, Hồn,…đòi hỏi người chơi phải tính toán trong cách sắp xếp đội hình ra quân và kích hoạt các kỹ năng của từng Pet trong từng lượt đánh sao cho hợp lý.

Đồ họa 3D đẳng cấp – Hiệu ứng chiến đấu cực đẹp: Sử dụng công nghệ làm game tân tiến trò chơi đã tái hiện thế giới Pokémon đầy màu sắc trên nền tảng điện thoại của bạn. Giờ đây không cần phải đi đâu quá xa, hay bỏ ra quá nhiều chi phí để sở hữu dàn Pet chất lượng chỉ có ở Bảo Bối Huyền Thoại.

Hàng trăm Pokémon mới nhất chuẩn nguyên tác: Tạo hình các nhân vật và Pokémon trong game được thiết kế bám sát với bộ anime gốc để đem lại cảm giác gần gũi cho người chơi. Bên cạnh đó các kỹ năng và hình thức tiến hóa cũng được phát triển theo bản gốc vốn có. Lúc này các HLV thỏa sức chiêu mộ và xây dựng lên đội hình 3 Pet xuất trận ưng ý để so tài cao thấp với mọi đối thủ.

Bắt SSR không giới hạn – Bắt là Trúng: Ngoài việc thông qua các trận chiến kinh điển để sở hữu cho mình vị tướng độc nhất vô nhị thì ở Bảo Bối Huyền Thoại người chơi còn có thể sở hữu dàn Pokémon siêu hiếm qua hệ thống Gacha độc đáo, được thiết kế tăng tỷ lệ qua ra các Pokémon SSR vô cùng cao.

Poké tương khắc – Chiến thuật 3vs3 thế hệ mới: Game áp dụng lối đánh theo lượt đầy sáng tạo dựa trên sự khắc hệ giữa các chủng loại Pokémon, tạo ra sự đa dạng trong chiến thuật. Từ đây các HLV sẽ được thoải mái xây dựng đội hình theo sở thích hoặc luôn phiên thay đổi Pokémon ngay trong trận đấu. Với các thuộc tính, hiệu ứng kỹ năng khắc chế rõ ràng, mà những trận đánh trong game Bảo Bối Huyền Thoại hứa hẹn sẽ trở nên khó đoán và kịch tính hơn.

Quyết chiến đấu trường – Trở thành HLV số 1 Ngay hôm nay! Trò chơi chắc chắn là vùng đất Pokémon đầy tươi mới, nơi các HLV tự do thực hiện ước mơ táo bạo của đời mình. Hãy cùng chiêu mộ cho mình đội hình chất lượng để trở thành nhà huấn luyện tài ba số 1.

Fanpage: https://www.facebook.com/baoboihuyenthoaigosu

Trang chủ: https://baoboihuyenthoai.vn/

Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.