Bão lốc chết người gầm sát bên, thiếu niên vẫn bình thản ngồi chơi Fortnite

Đêm qua khi cơn lốc xoáy khủng khiếp đang tàn phá thành phố Greensboro ở North Carolina, một thiếu niên địa phương vẫn bình tĩnh ngồi chơi Fortnite Battle Royale và sống sót sau trận bão.

Cơn lốc xoáy tàn bạo với vận tốc lên đến hơn 200km/giờ đã gây thiệt hại đáng kể cho cư dân Greensboro. Hàng chục ngàn căn hộ hoàn toàn bị mất điện, rất nhiều ngôi nhà bị tốc mái, và cây cối thì bị cuốn văng lên trời theo cơn lốc.

Tại buổi phỏng vấn với đài tin tức địa phương, cậu thiếu niên Anton Williams đứng trước một chiếc xe bị lật ngược gần nhà mình và điềm tĩnh trả lời phóng viên. Theo báo cáo, nhà Anton đã bung mất vách và còn bị một đường dây điện đổ ập lên.

Bão lốc chết người gầm sát bên, thiếu niên vẫn bình thản ngồi chơi Fortnite và... sống sót

Phóng viên bèn hỏi Anton đã làm gì trong cơn bão và cậu rất bình tĩnh trả lời:

“Tôi đang ngồi ở nhà chơi Fortnite và đột nhiên nghe thấy những tiếng ồn ào. Tôi ngó ra ngoài cửa sổ và nhìn thấy nhiều mái nhà bắt đầu bay theo cơn gió. Sau đó, tôi lại ngồi vào máy vì ván game chỉ còn lại một vài người. Tôi đã rất cố gắng hoàn thành trận đấu.”

Nhưng không lâu sau, cơn bão bắt đầu mạnh lên và điện đóm cũng mất. Một chiếc xe tải bên ngoài bị lật úp. Thấy tình hình không ổn, cậu liền đưa em gái và cháu trai vào phòng tắm để giữ chúng an toàn.

Bão lốc chết người gầm sát bên, thiếu niên vẫn bình thản ngồi chơi Fortnite và... sống sót

Phóng viên tiếp tục hỏi: “Bạn nghĩ gì trong quãng thời gian trú ở phòng tắm với em gái và cháu trai?”

“Thành thật mà nói,” Anton trả lời, “tôi chỉ nghĩ về trò chơi đó mà thôi. Nhưng cũng hy vọng mọi người xung quanh tôi đều ổn.”

Anton tuy không giành chiến thắng trong vấn đấu Fortnite đó, nhưng chiến thuật ngoài đời thực của cậu đã phát huy hiệu quả: Tìm nơi trú ẩn an toàn nhất có thể và ra sức bảo vệ “đội hình” của mình.

Theo Kotaku