Bất chấp doanh thu tỷ đô, Avengers Endgame vẫn bị phim Conan vượt mặt

Avengers Endgame đang là quả bom triệu tấn phát nổ trên thị trường thế giới nhưng Nhật Bản là một câu chuyện hoàn toàn khác.

Avengers Endgame vẫn đang tung hoành trên các phòng vé toàn thế giới, trở thành bộ phim xếp Top 1 ở các bảng xếp hạng doanh thu. Chẳng vậy mà trong 38 nước trải dài từ Châu Âu cho đến Châu Á, siêu phẩm của Marvel vẫn là kẻ độc cô cầu bại với doanh thủ khủng lên đến hàng tỷ đô-la. Tuy nhiên ở xứ sở Mặt Trời Mọc, siêu phẩm này vẫn đang phải phủ phục dưới một cái tên hết sức bất ngờ. Và đó chính là Thám Tử Lừng Danh Conan.

Vâng bạn không hề nghe nhầm đâu, bộ phim mới nhất trong series Anime Thám Tử Lừng Danh Conan mang tên Detective Conan: The Fist of the Blue Sapphire hay Quả Đấm Saphire Xanh, đang xếp Top 1 trong các phim ăn khách nhất tại Nhật Bản. Điều này còn đáng ngạc nhiên hơn khi bạn biết rằng bộ phim Conan đã công chiếu suốt cả tháng trời trong khi Endgame mới chỉ bước vào tuần thứ 2, đủ thấy sức hút của chú bé thám tử này lớn đến mức nào tại quê nhà.

Sức mạnh của biệt đội Avengers còn trở nên suy yếu hơn khi Dectective Pikachu công chiếu. Dựa trên hình tượng được yêu mến hàng nhất tại Nhật Bản, Dectective Pikachu ngay lập tức giành lấy vị trí thứ 2 và đẩy Endgame xuống thứ 3, cho thấy quốc sản xứ Hoa Anh Đào vẫn có giá trị lớn hơn nhiều so với một quả bom tấn của thế giới.