Bất chấp Fortnite, PUBG vẫn xếp Top các game bán chạy nhất mọi thời đại

PUBG vẫn đang xếp thứ hạng trong những game bán chạy nhất mọi thời đại bất chấp sự đe dọa của Fortnite.

Fortnite đang gây một sức ép cực lớn đối với PUBG, điều đó là không thể chối cãi. Trên thực tế điều này hoàn toàn dễ hiểu vì Fortnite đi theo mô hình miễn phí, tức là bất cứ ai cũng có thể tải về và chơi.. Trong khi PUBG đi theo mô hình trả phí một lần, cho game thủ hàng loạt nội dung chất chơi với một lần bỏ tiền duy nhất. Tuy nhiên bất chấp số lượng người chơi ở mức đỉnh không thể đong đếm bằng Fortnite nhưng PUBG vẫn giữ vững vị trí như là một trong những tựa game "sốt" nhất mọi thời đại. Phải, bạn không hề nghe nhầm đâu. Mặc dù mới chỉ hoạt động được hơn một năm nhưng PUBG đã xếp Top như là một trong những sản phẩm bán chạy nhất trong lịch sử.

Riêng phiên bản PC/Console của PUBG đã thu về 50 triệu bản, xếp vị trí thứ 5 trong những tựa game bán chạy nhất mọi thời đại. Xếp trên PUBG là những tượng đài của làng game thế giới với thời gian hoạt động dài hơi như Tetris, Minecraft, GTA 5Wii Sports. Đó còn chưa kể là PUBG không được xếp vào hàng các tựa game bản quyền "Full Giá". Ở đó PUBG chỉ bán ra với mức giá 30 USD (ở thị trường Việt Nam là vào khoảng 340 ngàn VND) trong khi các game khác có giá lên đến 50-60 USD, gần như gấp đôi với PUBG.

Không những thế nếu so sánh về con số trong vòng 1 tháng, PUBG vẫn vượt mặt PUBG về số lượng game thủ. 227 triệu người chơi mỗi tháng và 87 triệu game thủ online mỗi ngày thật sự đưa PUBG trở thành tựa game hot nhất ở thời điểm hiện tại.. bất chấp Fortnite có mức đỉnh trong 1 thời điểm cao hơn. Điều này vẫn thể hiện PUBG là một ông vua của làng game nói chung và thể loại Battle Royale nói riêng. Không những thế với việc chào sân Sanhok, sức nóng xoay quanh tựa game này sẽ còn được đẩy lên cao nữa. Bạn nghĩ sao về những con số này của PUBG? Hãy chia sẻ với cộng đồng game thủ Việt qua Group Facebook bên dưới