Bé Chanh - Ông hoàng drama của Liên Quân Mobile và Tốc Chiến bất ngờ thông báo ngừng hoạt động

Bé Chanh đang khiến người hâm mộ cảm thấy tương đối hoang mang vì thông báo "ở ẩn" của mình trên Fanpage cá nhân.

Bé Chanh đang khiến người hâm mộ cảm thấy tương đối hoang mang vì thông báo “ở ẩn” của mình trên Fanpage cá nhân.

Mới đây, trên trang Fanpage có dấu tích xanh của mình, Bé Chanh đã đăng tải dòng trạng thái với nội dung: “Cảm ơn anh em suốt thời gian qua đã theo dõi và ủng hộ tui. Sắp tới Chanh sẽ off một thời gian không hoạt động nữa vì một số lý do nên mong anh em thông cảm. Mọi hoạt động riêng tư sẽ update ở Facebook cá nhân, anh em có thể qua đó add friend chém gió. Chúc anh em nhiều sức khoẻ và thành công hơn. Sẽ nhớ nhau lắm đây.”

Dòng trạng thái được Bé Chanh đăng tải ( Nguồn: Fanpage Bé Chanh)

Trước đó, Bé Chanh vẫn livestream đều đặn mỗi ngày, thì bỗng nhiên thông báo này xuất hiện không khỏi khiến dân mạng bất ngờ. Trong dòng trạng thái mà anh đăng tải, nam streamer không cho biết lý do cụ thể vì sao ngừng hoạt động và cũng không rõ liệu đây có phải sự thật hay chỉ là một chiêu trò câu tương tác, “câu like”.

Bởi lẽ, trong quá khứ Bé Chanh đã có nhiều scandal mà hầu hết đều là những “phốt” lớn gây ảnh hưởng lớn đến tên tuổi và uy tín của nam streamer này. Tuy nhiên, trong phần bình luận cũng có nhiều người hâm mộ bày tỏ sự “nuối tiếc” với nam streamer. Có người còn cho rằng, liệu Bé Chanh có hoạt động lại hay không hay sẽ giống như trường hợp của Vanh Leg – biến mất luôn khỏi mạng xã hội.

Là một cựu tuyển thủ và streamer nổi tiếng, tuy nhiên bởi những sai lầm “mang tính hệ thống” mà hết lần này tới lần khác, Bé Chanh đã khiến cho sự nghiệp của mình trượt dài. Bị Garena cạch mặt, cấm vĩnh viễn khỏi mọi giải đấu Liên Quân cho tới những câu chuyện “ăn cháo đá bát” giữa Facebook Gaming, Tốc Chiến… đã khiến cho anh chàng này từ một cái tên tiềm năng với lượng fan đông đảo, trở thành cái gai trong mắt của cả cộng đồng Liên Quân lẫn Tốc Chiến. Người hâm mộ lo lắng không biết lần này liệu sự nghiệp streamer của Bé Chanh đã đến hồi kết?