Có hàng triệu người theo dõi và sự nghiệp thành công, nữ streamer vẫn ‘đam mê’ bán ảnh nóng dù đã có bạn trai

Sở hữu sự nghiệp đáng mơ ước và cuộc sống hạnh phúc so với nhiều nữ streamer khác, cô nàng STPeach này vẫn "đam mê" bán ảnh nóng ở tuổi 28.

Sở hữu sự nghiệp đáng mơ ước với nhiều nữ streamer khác, cô nàng này vẫn “đam mê” bán ảnh nóng ở tuổi 28.

Trong làng game quốc tế, có không ít những nữ streamer lựa chọn phong cách “khoe thân” hở bạo để thu hút sự chú ý từ cộng đồng game thủ. Tuy nhiên, có không ít cô nàng đã trở nên nổi tiếng và giàu có rồi đầu tư vào kinh doanh, dần dần hạn chế đăng tải những tấm ảnh “nóng” trên mạng.

STPeach có hơn 1 triệu người theo dõi trên Twitch, gần 2 triệu người theo dõi trên Instagram,…

Nhưng đi ngược lại với những cô nàng đó, một nữ streamer nước ngoài có tên STPeach đã khiến cộng đồng bất ngờ vì “đam mê” của mình. Cụ thể hơn, cô nàng này là một nữ streamer thành công với hàng triệu người theo dõi trên mỗi nền tảng từ Twitch, Twitter, Instagram,… thậm chí đã có bạn trai hơn 2 năm và một cuộc sống hạnh phúc.

Không những vậy, cô nàng còn là chủ của một shop bán ngũ cốc và cũng có không ít khách hàng mỗi tháng.

Nữ streamer có khối tài sản ước tính khoảng 700.000 USD theo thống kê của Esportspedia.

Sự nghiệp thành công và đời tư hạnh phúc như vậy, thế nhưng cô nàng vẫn thường xuyên đăng tải những tấm ảnh sexy khoe trọn vẹn 3 vòng nóng bỏng của mình trên các trang mạng xã hội. Đặc biệt, cô nàng còn hoạt động mạnh mẽ trên nền tảng trả phí với những bức ảnh, video “nóng” để thu hút fan.

“Woosah” Feat. STPeach by Unum Artem – Video sexy tới mức bị giới hạn độ tuổi của STPeach trên YouTube.

Trên sóng livestream, cô nàng tận dụng thân hình nóng bỏng của mình để thu hút người xem nên chỉ ngồi nói chuyện cũng có không ít người theo dõi. Ngoài ra, cô nàng cũng thường chơi tựa game “chặt chém” Dark Souls để giải trí cùng fan hâm mộ.