Final Fantasy VI sẽ được phát hành vào cuối tháng này

Final Fantasy VI Pixel Remaster của Square Enix sẽ được phát hành vào tháng 02/2022 dành cho nền tảng Mobile và PC

Final Fantasy VI là sản phẩm của ông lớn Square Enix, nhà sản xuất của rất nhiều tựa game nổi tiếng. Trong tuần vừa rồi thì công ty này đã chính thức công bố trên twitter chính thức rằng, cuối tháng 2 năm nay sẽ phát hành Final Fantasy VI Pixel Remaster.

Final Fantasy VI sẽ được phát hành vào cuối tháng này

Dành cho những ai chưa biết thì Final Fantasy VI hay còn được gọi là Final Fantasy III từ bản phát hành đầu tiên ở Bắc Mỹ vào năm 1994, là một tựa game nhập vai do Square phát triển và phát hành cho hệ máy Super Nintendo. Final Fantasy VI là phần thứ sáu trong loạt game Final Fantasy và là phiên bản đầu tiên được không phải do cha đẻ Hironobu Sakaguchi làm ra mà thay vào đó là Yoshinori Kitase và Hiroyuki Ito đảm nhận vai trò này.

Final Fantasy VI sẽ được phát hành vào cuối tháng này

Final Fantasy VI được lấy bối cảnh từ sau cuộc Đại chiến phép thuật của các pháp sư dẫn đến sự biến mất phép thuật trên toàn thế giới. Tuy nhiên, loài người đã vươn lên từ đống tro tàn và trong một nghìn năm tiếp theo, họ đã tiến bộ, dựa vào công nghệ và máy móc. Câu chuyện của trò chơi sẽ dẫn dắt người chơi theo chân công chúa Terra và những người bạn. Cốt truyện sẽ có nhiều giai đoạn biến chuyển bao gồm cuộc nổi dậy chống lại chế độ độc tài , theo đuổi cuộc chạy đua vũ trang ma thuật, sử dụng vũ khí hóa học trong chiến tranh. Cốt truyện có phần u ám hơn so với các bạn Final Fantasy trước đó và đó là lí do tại sao tựa game lại được yêu thích nhiều đến vậy. 

Final Fantasy VI sẽ được phát hành vào cuối tháng này

Các nhân vật trong Final Fantasy VI rất đặc sắc, mỗi người đều có mục tiêu và số phận riêng. Sử dụng hệ thống ma thuật nổi tiếng, người chơi có thể tùy chỉnh nhiều khả năng, phép thuật và triệu hồi của đội mình. Chiến đấu trong  trò chơi dựa trên menu hiển thị các tùy chọn, trong đó người chơi chọn một hành động bất kỳ như Chiến đấu, Phép thuật và Vật phẩm. Tối đa bốn nhân vật có thể được sử dụng trong các trận chiến, dựa trên hệ thống Active Time Battle (ATB).

Hiện tại, việc đặt trước Final Fantasy VI Pixel Remaster trên Steam sẽ tặng cho người chơi một loạt các tiện ích bổ sung và giảm giá 20%. Tận hưởng một trong những trò chơi được yêu thích nhất trong series bằng cách đặt trước Final Fantasy VI Pixel Remaster trên App Store và Google Play. Game sẽ được ra mắt vào ngày 23 tháng 2 tại Bắc Mỹ.

Tải game: AndroidiOS

UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?