Bị chỉ trích khoe thân, nữ streamer đổ lỗi: “Tôi ghét khoe ngực, chỉ vì các người đòi xem đó”

Không chỉ vì quá khứ chụp ảnh khoả thân và thường xuyên khoe thân trên stream, nữ streamer luôn nhận về những chỉ trích vì cách hành xử thiếu khéo léo của mình.

Là một trong những nữ streamer thành công và nổi tiếng nhất Đài Loan, thế nhưng Baby Little Cloud chưa bao giờ ngưng gây ồn ào về những chiêu trò khoe thân cũng như quá khứ chụp ảnh khoả thân của mình.

Trước khi tỏa sáng như hiện tại, Thiên Vân đã từng lao đao khi những tấm ảnh khỏa thân trong quá khứ của cô bị tung ra khi vẫn đang thi đấu chuyên nghiệp tại Ahq vào năm 2016. Sự cố đã khiến hình ảnh ngọc nữ mà Thiên Vân được người hâm mộ ca tụng lập tức sụp đổ, Thiên Vân hứng chịu hàng loạt chỉ trích về quá khứ u tối. Nhan sắc của cô cũng được cho là đã đụng chạm dao kéo khá nhiều để sở hữu vẻ đẹp như hiện tại.

Có thể bạn muốn xem: Đăng ảnh đôi cùng “bàn tay hư hỏng”, hot girl Hàn Quốc bị chỉ trích dữ dội

Và cũng vì thế, Thiên Vân tỏ ra rất nhạy cảm với những lời chê trách về nhan sắc cũng như việc cô thường xuyên khoe ngực trên livestream. Cô đã từng chửi thẳng mặt kẻ khiếm nhã trên stream vì… khen ngực “độ” của cô đẹp:

“Học cách bình luận có văn hoá đi. Thấy vui thì xem, hoặc có bàn thì bàn về nội dung tôi stream ấy. Hay ho gì cái việc bình phẩm cơ thể người khác? Đời có nhân quả, sau này con cái các người cũng bị vậy thì sao?”

Rồi cũng sau đó, Thiên Vân bị bóc trần nhan sắc thật với hành động… ăn gỉ mũi khi cô nàng tắt filter làm đẹp thay vì tắt stream và ngủ quên rất lâu trong khi luồng phát sóng vẫn đang mở.

Và giờ đây, cô nàng còn dính vào nghi án làm “Sugar Baby” để có tiếng tăm và cuộc sống sang chảnh như hiện tại. Cô còn bị cáo buộc là đã từng có nhiều bạn trai, nhưng vẫn luôn ra vẻ độc thân và thường xuyên diện các bộ trang phục khoe da thịt lên để câu view, tương tác. Và đứng trước những chỉ trích đó, Baby Cloud đã mạnh mẽ phản đối những tin đồn về mình.

Cô cho rằng toàn bộ những hình ảnh dù có phần tình cảm với người khác giới trên trang cá nhân chỉ đơn thuần là mối quan hệ bạn bè, hoặc cần có khi đi tham dự các sự kiện. Ngoài ra, Baby Cloud còn tiết lộ luôn rằng mình có thể đã trở nên giàu có, sống điều kiện hơn nếu như nhận những lời mời “đi ăn tối ẩn ý” tới từ nhiều vị đại gia – những người sẵn sàng bỏ ra hàng trăm nghìn, thậm chí là hàng triệu đô la Hong Kong để tiếp cận cô nàng.

Cô nàng còn nhấn mạnh rằng việc mình ăn mặc hở hang không phải là chủ ý của mình, mà vì người xem thích xem ngực, vì thế cô buộc phải ăn mặc như vậy để cải thiện hiệu suất của kênh. Hành động đổ hết lỗi từ phía người xem vì họ “muốn như thế” đã khiến Baby Cloud nhận về nhiều hơn những chỉ trích sau những lùm xùm liên tiếp bấy lâu nay.