Đăng ảnh đôi cùng “bàn tay hư hỏng”, hot girl Hàn Quốc bị chỉ trích dữ dội

Hành động nhạy cảm của cô nàng hot girl khi chưa đủ tuổi trưởng thành tại Hàn Quốc đã khiến cô nàng hứng chịu sự chỉ trích gay gắt.

Sở hữu khả năng rap cực hay cùng nhan sắc dễ thương, thuần khiết, Ha Sun Ho đã trở thành một gương mặt hot girl tuổi tin sau cuộc thi MNET “Advanced Rapper”. Thế nhưng, hình tượng đáng yêu và trong sáng của cô đã tan biến sau khi đăng tải hình ảnh thân mật với bạn trai, cho thấy cánh tay của anh chàng đang ôm trọn vòng một của cô nàng.

Hành động này ngay lập tức vướng phải sự chỉ trích của netizen, đặc biệt khi xứ sở Kim Chi cực kỳ khắt khe với hành động thân mật thái quá khi chưa đủ tuổi vị thành niên, bởi Ha Sun Ho mới chỉ vừa bước sang tuổi 19 trong khi Hàn Quốc quy định độ tuổi trưởng thành là 20.

Có thể bạn muốn xem: Chụp lén váy gái xinh, gã biến thái không ngờ cô nàng đang… livestream

Ngoài ra, các fan hâm mộ ở xứ sở nhân sâm tỏ ra khá nhạy cảm với các hành vi tương tự của người trẻ. Nhiều người tỏ ra rất không hài lòng khi thấy cô nàng hẹn hò với một người đàn ông trưởng thành và chấp nhận cho anh ta có những hành động đụng chạm vòng một như vậy.

Ha Sun Ho đã phải xoá hết toàn bộ ảnh thân mật với bạn trai, đồng thời khoá tính năng nhận tin nhắn trước sự dè bỉu và chỉ trích dữ dội của mọi người. Với lần scandal này, có lẽ cô nàng sẽ phải “lặn” khá lâu trước khi comeback cho dự án mới.