Góc hư cấu: Khi đã ế bền vững thì zombie nhìn cũng không tệ lắm!!! - Cộng Đồng

Thảm họa xác sống cũng có mặt tốt, đó là bạn có thể kiếm được người yêu, thứ mà bình thường không bao giờ có, bởi Zombie lúc ấy nhiều vô số kể.

Nói về zombie trong game thì có mà vô vàn đủ các thể loại, chúng trải dài khắp mọi thứ từ kinh dị, hành động, phiêu lưu hay cả giải đố hài hước. Chúng ta đã nói rất nhiều về cấu tạo sinh học, mức độ đáng sợ hay các yếu tố bên lề của zombie… nhưng có khi nào bạn nghĩ rằng trong cái ngày tận thế đó, thì cuối cùng mình cũng kiếm được bạn gái (hoặc trai) từ cái đống xác sống kia không? Hãy đến với công ty cung cấp bạn gái/trai zombie trong game của chúng tôi, với đầy đủ các mẫu mã và chủng loại để lựa chọn, bảo đảm làm hài lòng bất kì sở thích nào của quý khách dù có biến thái hoặc rồ dại cách mấy.

Những con zombie trong game có số phận “chó cắn áo rách”
Là zombie trong game vốn đã khổ, nhưng có những thể loại mà kể cả lúc sống lẫn lúc chết đều đúng kiểu sinh ra để người khác chà đạp và hành hạ vậy.

Nói có sách mách có chứng chúng ta có cặp đôi Juliet Starling và bạn trai Nick Carlyle trong Lollipop Chainsaw, cốt truyện của game này cũng nói về thảm họa xác sống, nhưng điểm đáng chú ý ở đây là khi bạn Nick bị zombie cắn trúng thì Juliet đã… cưa luôn cả đầu anh ý để tránh virus chạy lên não biến người yêu thành zombie (chắc chúng nó nghĩ đây là nọc rắn hay sao ấy). Về sau Nick được gắn bên hông của Juliet và theo lý thuyết thì anh ta vẫn là zombie, chỉ khác ở chỗ con zom này còn mỗi cái đầu với ý thức nguyên vẹn.

Và việc kiếm bạn gái/trai trong thảm họa xác sống không phải là thứ hiếm, như anh chàng Columbus trong Zombieland thì cũng nhờ vụ này mà có bồ (thậm chí còn được ăn chơi free với hotgirl ở phần hai nữa). Xét theo một cách tích cực thì ở thời hậu tận thế thì con người có xu hướng sống gấp, cho nên là tỉ lệ bạn kiếm được người yêu phải cao hơn gấp 1000 lần, vì méo ai biết được ngày mai mình có biến thành thịt băm viên hay không. Nhưng nếu như bạn có gu mặn như muối tinh khiết không thích người sống mà chỉ thích zombie, thì chắc chúng tôi cũng có thể nghĩ ra vài ứng viên trông rất được bên dưới.

Góc hư cấu: Khi đã ế bền vững thì zombie nhìn cũng không tệ lắm!!!Góc hư cấu: Khi đã ế bền vững thì zombie nhìn cũng không tệ lắm!!!

Trông hơi kém sắc nhưng “tâm hồn” cũng đâu tệ nhỉ?

Giờ thì zombie trong game về cơ bản là người chết hoặc đã chết nhưng bị một thứ gì đó điều khiển, tiếp theo thì chúng ta phải xét vấn đề là da thịt của đối tượng đó thường sẽ bị xuống cấp nghiêm trọng hoặc tệ hơn là thối rữa. Theo lý thuyết như trong Resident Evil thì khi một cái xác bị nhiễm virus, nó sẽ được cung cấp năng lượng liên tục để hoạt động nhưng điều này cũng tiêu hao máu cùng đạm rất lớn (lý do tại sao zombie luôn luôn đói khát). Tức là nếu như bạn có thể cho “bạn gái” mình đớp thịt tươi cứ khoảng vài tiếng một lần, thì quá trình thối rữa sẽ bị trì hoãn ở mức độ tối đa.

Chưa rõ là quá trình này có thể trì hoãn ở mức độ nào vì chưa có ai thử nghiệm trò này cả, nhưng việc chuẩn bị cũng cần khá nhiều công sức đấy. Đầu tiên bạn phải chọn được đối tượng chưa bị biến thành zombie, sau đó bắt đầu xem xét và nghĩ cách để làm sao cho “bạn gái” của mình không nổi điên mà cắn bậy. Ở đây khuyến khích nên dùng C-Virus thay cho T-Virus vì nó hiện đại hơn, khi biến đổi vật chủ thành zombie thì đốt ít máu hơn và quan trọng nhất là thối rữa chậm hơn.

Góc hư cấu: Khi đã ế bền vững thì zombie nhìn cũng không tệ lắm!!!Góc hư cấu: Khi đã ế bền vững thì zombie nhìn cũng không tệ lắm!!!

Quả lốp cực phẩm đủ sức “kích thích” con lợn lòng của mọi quý ngài

Như vậy sau khoảng vài ngày hoặc vài giờ, thì chúng ta đã có một cô gái zombie với nhân dạng tương đối – ưu tiên làm đầu, làm tóc, làm móng với ăn mặc đẹp trước là ngon lành ngay. Cái phần da tai tái cùng cặp mắt thâm sì kia thì lại hợp mốt theo thời trang Gothic, việc còn lại chỉ là nhớ mà “feed” cho bạn gái mình đầy đủ để cái cơ thể đó có dư năng lượng. Nếu sử dụng C-Virus thì bạn cũng nên để ý xem “bạn gái” của mình có dấu hiệu đột biến hay không, chứ đang ấy ấy mà nó đột nhiên nó mọc cánh sau lưng hoặc mọc thêm cả đống răng trong miệng thì không hay cho lắm đâu.

Đặc biệt không khuyến khích những người có tiền sử về đột biến hoặc dị tật cơ thể, vớ vẩn cấy vào nó lại hóa thành quái vật thì chết. Công ty chúng tôi chỉ cung ứng virus cùng hướng dẫn, chứ không chịu trách nhiệm trong việc khách hàng làm trò con bò như thử nghiệm riêng – hơn nữa ở đây nói không với G-Virus nhé. Cái đồ chơi kinh tởm này quả thật là khắc tinh của những ai thích zombie vì quá trình biến dị không thể kiểm soát được. Thử tưởng tượng sau một đêm mặn nồng, bạn gái/trai của khách hàng sẽ biến thành đống thịt khổng lồ thì cảnh tượng ấy quá sức khó nhìn luôn.

Những kẻ địch “nhìn thấy là phải chạy” trong thế giới Resident EvilNhững kẻ địch “nhìn thấy là phải chạy” trong thế giới Resident Evil

Anh cao to này hợp với ai thích chơi hardcore nhưng hãy cẩn thận với vụ biến dị của hắn

Nếu như bạn đòi hỏi cao hơn và cần đối tượng gái/trai là zombie vẫn phải giữ được nhân dạng gốc, vẫn biết nói chuyện thì chúng tôi cũng giải quyết được luôn. Xin giới thiệu Las Plagas phiên bản thời thượng model 4 và 5, với việc chỉ cần cấy một lần thôi là đảm bảo vật chủ sẽ tươi nguyên như mới, vẫn biết làm việc cùng giao tiếp bình thường, toàn bộ phần cơ thể nhìn từ bên ngoài không có gì thay đổi và trên hết là không cần mớm thịt tươi vài tiếng một lần như zombie tạo ra từ đám virus một chữ cái. Bạn có thể mua một hoặc nhiều chủng Las Plagas không giới hạn, thậm chí là còn có thể cấy cho thú cưng, thích harem cỡ nào có harem cỡ đó (nhân thú gì cũng chiều).

Nhưng khách hàng phải mua một mẫu điều khiển để ra lệnh cho đám người yêu của mình – cái này là bắt buộc và không bao gồm trong combo kể trên. Tác dụng phụ đi kèm có thể bao gồm: tính tình hung hăng, có sở thích sử dụng vũ khí và nếu bị “kích thích” quá mạnh sẽ mọc thêm vài ba cái đầu mới rất to và dài. Thêm nữa Las Plagas có xu hướng ngoại tình rất mạnh, nên nếu gặp một con “vua” lớn hơn thì nó sẽ bỏ đi theo luôn, nên nếu không muốn mình mọc sừng thì tôi không khuyến khích lắm – trừ khi là bạn là kẻ có máu ngược luyến thích cảm giác bị NTR cực mạnh.

Góc hư cấu: Khi đã ế bền vững thì zombie nhìn cũng không tệ lắm!!!Góc hư cấu: Khi đã ế bền vững thì zombie nhìn cũng không tệ lắm!!!

Bạn thích xúc tu, bạn đam mê masochist? Las Plagas sẽ đáp ứng hết thảy!!!

Và nếu từng đó sản phẩm của chúng tôi vẫn chưa thể đáp ứng được nhu cầu hoặc quý khách là người yêu thích cơ bắp đến phát rồ, muốn người yêu của mình phải vừa nhanh nhẹn, vừa có cơ bắp cuồn cuộn nhưng vẫn giữ nguyên được trí thông mình. Ca này hơi khó và cũng hơi đặc dị, nhưng công ty chúng tôi luôn tự hào là nhạc nào cũng nhảy được và khách hàng luôn là thượng đế. Dành cho các sở thích đặc biệt thì chúng ta có virus Freakers trong Days Gone, với việc giữ nguyên gần như tất cả giác quan và nội tạng, chúng tôi bảo đảm bạn sẽ có người yêu tạm gọi là giống con người nhất có thể.

Virus này còn giúp phát triển cơ thể như vũ bão, tăng cường cơ bắp ở mức độ tối đa và thúc đẩy quá trình tiến hóa với tốc độ vài triệu năm theo tháng – bảo đảm là cả vượn người cũng phải thấy xấu hổ. Bạn sẽ thấy người yêu zombie của mình khoe dáng với đôi vai nở nang, bờ mông săn chắc, vòng eo siêu mẫu đi cùng những đôi chân dài xin phép là tới nách vẫn còn là quá nhẹ. Bạn có thể tự hào người yêu mình có bo-đỳ đủ tiêu chuẩn đi thi thể hình cấp quốc tế, còn sở hữu tốc độ lên tới trên 60km/giờ khi chạy – thậm chí là kiêm luôn cả vệ sĩ khi cần. “Đô con hơn cả Lý Đức và phóng nhanh hơn cả Usain Bolt” chính là mô tả sản phẩm, đảm bảo điểm 10 cho chất lương.

Sakuna: Of Rice And Ruin – Bạn có chờ đợi cùng Mọt?Sakuna: Of Rice And Ruin – Bạn có chờ đợi cùng Mọt?
Sakuna: Of Rice And Ruin – Bạn có chờ đợi cùng Mọt?
Được giới thiệu là một game pha trộn giữa ARPG và làm nông, liệu Sakuna: Of Rice And Ruin có phải là vị nữ thần mà chúng ta nên chờ đợi?

Tất nhiên trên đời làm gì có mẫu hình tuyệt đối hoàn hảo, cái tay đô con chạy nhanh và khỏe như trâu có thể phục vụ bạn 7749 đêm không ngừng nghỉ ấy lại có vài điểm yếu chất người như rụng tóc hói đầu, da nhăn nheo, hôi miệng, ngủ ngày thức đêm, vô cùng bạo lực và rất thích chơi SM bất cần biết giờ giấc… Cơ mà vui lên đi vì bạn đã có một người yêu “cơ bắp” đúng như ý muốn còn gì, trường hợp quý khách có thể ứng thêm tiền thì chúng ta sẽ có virus Freakers phiên bản nâng cấp, với các gói Premium Bạch Kim vô cùng hoàn mỹ.

Góc hư cấu: Khi đã ế bền vững thì zombie nhìn cũng không tệ lắm!!!Góc hư cấu: Khi đã ế bền vững thì zombie nhìn cũng không tệ lắm!!!

Thế này đã đủ “đô con” chưa? (Mỗi tội bị hói)

Virus Freakers phiên bản xịn là loại được tạo ra sau một thời gian ủ tương đối như ủ yogurt vậy. Nó có tất cả các đặc tính như gói cũ nhưng khi người dùng cấy vào “bạn gái”, thì cô ta ngoài việc thừa hưởng sức mạnh cơ bắp to lớn vẫn sẽ giữ nguyên trí thông minh như trước – vâng bạn không có nghe lầm đâu đó chính xác là giữ nguyên trí thông minh, cải tiến mà không thứ nào làm được trước đây. Một vài công ty đối thủ độc mồm bảo đây là chính steroid trá hình nhưng công ty chúng tôi xin trân trọng vả thẳng vào mồm chúng nó, vì làm quái gì có cái steroid nào trên đời này giúp con người ta dùng cặp chân bằng xương bằng thịt nhảy cao hơn 4 mét, từ mặt đất với lên máy bay trực thăng?

Chính vì công dụng bá đạo như vậy mà phiên bản hai có thể sử dụng cho cả bạn lẫn người yêu, giờ thì tình yêu có thể chia sẻ, đôi lứa có thể đô con với hói đầu cùng nhau trọn đời rồi nhé. Đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng bởi virus Freakers phiên bản hai sẽ đẩy nhanh cơ bắp và quá trình tiến hóa. Nếu bạn keo kiệt chỉ mua một liều cấy cho bạn đời của mình thì rất có khả năng sau một thời gian cô ấy sẽ càng ngày càng khỏe hơn theo cấp số nhân, mà vợ nó khỏe hơn chồng thì kết quả ra sao chúng ta không cần phải nghĩ, công ty không chịu trách nhiệm nếu bạn bị bạo hành nhé!

Trên đây là các gói đầy hư cấu của công ty VTNHH vuhoang nếu bạn muốn kiếm một cô bạn gái là zombie trong game, hãy lựa chọn và tự tìm ra con đường sáng để thoát kiếp FA nhé! Cuối cùng xin nhắc lại ở đây không cung cấp dịch vụ mai mối giữa người và châu chấu.