Bị chỉ trích vì khoe thân, nữ streamer tuyên bố: “vui không bằng dâm”

Dù nhận về rất nhiều chỉ trích cũng như án phạt từ nền tảng vì phong cách hở hang thái quá, nữ streamer vẫn tỏ thái độ thách thức tất cả.

Sở hữu nhan sắc cực kỳ nổi bật cùng cơ thể hoàn hảo, Hiên Tử – nữ streamer sinh năm 1992 tại thành phố Thượng Hải, Trung Quốc là một gương mặt cực kỳ nổi tiếng trên mạng xã hội Douyu đến nền tảng livestream. Dù vậy, sự nổi tiếng của cô không hẳn đến từ tài năng và mà còn đến từ những bộ trang phục táo bạo và thái độ thách thức đầy kiêu ngạo.

Nổi lên nhờ các video ASMR, những buổi stream của cô xoay quanh các buổi tạo âm thanh hoặc nhảy gợi cảm. Dù được đánh giá là nhảy chẳng đẹp đẽ gì, thế nhưng sự gợi cảm của Hiên Tử luôn thu hút hàng trăm nghìn lượt xem.

Có thể bạn muốn xem: Nữ streamer khoá kênh, ở ẩn sau loạt công kích vì bị nghi lộ clip nóng

Nhưng thói quen ăn mặc hở hang và có phần khoe thân quá đà trên sóng trực tiếp đã khiến Hiên Tử gặp phải rất nhiều sự chỉ trích. Sự gợi cảm của cô ngày càng tăng dần và cũng vì thế mà sự chỉ trích cũng liên tục tăng theo. Chính vì vậy cô đã bị cấm phát sóng bởi nền tảng Huya hồi tháng 6.

Tưởng chừng như Hiên Tử sẽ tiết chế lại phong cách ăn mặc của mình, thế nhưng cô lại tuyên bố: “Vui không bằng dâm, chẳng phải các người chỉ muốn xem cơ thể của tôi hay sao?” và tiếp tục đăng tải các hình ảnh gợi cảm trên trang cá nhân của mình như một lời thách thức đến những ai chỉ trích.