Đăng ảnh với trang phục “nhạy cảm”, nữ streamer khiến fan phấn khích vì tưởng cô chuyển nghề… đóng phim nóng

Vốn gắn bó với hình tượng gợi cảm và càng hở bạo hơn nữa sau khi bị cấm sóng, chẳng có gì lạ khi sự hiểu lầm xảy ra sau khi cô đăng tải bức ảnh đầy… liên tưởng.

Sở hữu nhan sắc cực kỳ nổi bật cùng cơ thể hoàn hảo, Hiên Tử – nữ streamer sinh năm 1992 tại thành phố Thượng Hải, Trung Quốc luôn biết cách tận dụng lợi thế hình thể của mình để thu hút người xem. Hiện tài khoản Weibo của Hiên Tử có hơn 3.3 triệu người theo dõi và mỗi buổi livestream đều có rất nhiều lượt xem.

Tuy nhiên, Hiên Tử lại có thói quen ăn mặc hở hang và có phần khoe thân quá đà trên sóng trực tiếp. Sự gợi cảm của cô ngày càng tăng dần và cũng vì thế mà sự chỉ trích cũng liên tục tăng theo. Chính vì vậy cô đã bị cấm phát sóng bởi nền tảng Huya hồi tháng 6.

Trong thời gian bị cấm sóng, Hiên Tử vẫn chăm chỉ giao lưu với fan qua Weibo, với những trang phục còn gợi cảm và cắt xẻ táo bạo hơn nhiều khi lên sóng. Vì vậy nên dù không lên sóng, Hiên Tử vẫn giữ được độ hot của chính mình.

Có thể bạn muốn xem: Streamer lộ phim nóng liên tiếp bị khoá kênh vì lắc ngực trên sóng

Rồi một lần nữa, tên tuổi của Hiên Tử lại được nhắc đến nhiều hơn khi đăng tải hình ảnh trong một bộ đồ da bó sát liền thân vô cùng gợi cảm cùng một đường link tiếng Nhật rất to bên cạnh – điều khiến cho không ít người liên tưởng tới việc cô nàng đã đổi nghề, bị cấm làm streamer liền chuyển sang tham gia ngành công nghiệp phim người lớn tại Nhật. Mọi thứ càng trở nên nghi ngại hơn khi dung lượng của bộ phim lại khá nặng, tương đối giống với những bộ phim AV của Nhật.

Tuy nhiên, thực tế thì lại không như nhiều người vẫn lầm tưởng như vậy. Cụ thể, cô nàng chỉ tham gia một bộ phim ngắn và chữ LINK trong bài đăng trên mạng xã hội của cô nàng chỉ là tên tờ tạp chí của Trung Quốc, chứ không phải mang ý nghĩa như đa phần các fan hâm mộ vẫn lầm tưởng.

Nhưng dù có phỏng đoán sai đi chăng nữa thì bài đăng của Hiên Tử vẫn thu hút được một lượng lớn người theo dõi và góp phần đưa tên tuổi của cô nàng thêm phần nổi tiếng. Tuy nhiên, bên cạnh khá nhiều lời động viên thì cũng chẳng thiếu những chỉ trích, gạch đá nhắm tới cô nàng streamer luôn thích “hở bạo” này.