Bi hài chuyện đạo chích nổi máu game thủ - Cộng Đồng

Đã là game thủ thì bất phân xuất thân, dù bạn là 1 doanh nhân thành đạt, 1 giáo viên nghiêm nghị,.. thậm chí là đạo chích thì vẫn có máu mê game.

Ai cũng biết trên Thế Giới có rất nhiều game thủ cực kỳ “đại gia”, chơi game phải tậu toàn dàn máy khủng thuộc hàng xịn xò mới phấn khích và máu lửa. Đã có rất nhiều vụ án trộm vào nhà game thủ “cuỗm” đi hàng loạt đồ công nghệ đắt tiền gây tổn hại lớn cho gia chủ.

Câu chuyện chúng tôi muốn nói đến cũng là 1 vụ trộm đột nhập vào nhà game thủ. Tuy nhiên sẽ chẳng có gì “hot” nếu tên trộm này không phải là 1 game thủ. Game thủ đi trộm và vào đúng nhà của 1 game thủ khác thì sẽ tạo nên hiệu ứng gì? Chắc chắn ai cũng có trong đầu câu trả lời tương tự nhau phải không?

Và chính xác như các bạn đoán, gã đạo chích ấy thấy game là nổi máu ghiền, quên luôn nhiệm vụ chính của mình. Cụ thể, theo thông tin từ trang Jiangsu Xinwen của Trung Quốc, cảnh sát chia sẻ họ vừa bắt giam 1 nghi phạm là đàn ông mang họ Thôi đã lén đột nhập vào nhà người khác để ăn trộm, tuy nhiên vì quá ghiền game nên đã chơi thay gia chủ, đến nỗi bị “còng” khi nào cũng không hay. Có thể nói đúng là 1 tình huống bi hài, dở khóc dở cười của tên đạo chích này.

Bi hài chuyện đạo chích nổi máu game thủ

Theo nguồn tin từ cảnh sát, người đàn ông này sinh sống ở Côn Sơn – Tô Châu – Trung Quốc, bỗng nhiên thấy chủ nhân của căn nhà nọ đi ra ngoài quên khóa cửa nên đã nảy ra ý định đột nhập và cuỗm đi vài thứ có giá trị. Tuy nhiên chắc hẳn là 1 game thủ chân chính nên khi vào nhà, thấy chủ nhà đang treo máy với những màn game còn dang dở thì hắn đã không ngần ngại mà nhảy vào “chiến” thay luôn. Haizz… za, game thủ của căn nhà này nếu biết chuyện, không biết là nên ghét hay nên cảm ơn hắn ta đây?

Game thủ gặp rắc rối với cộng đồng mạng vì…. chú chó cưng
Trong 1 buổi livestream game cách đây vài ngày, game thủ trẻ khiến cộng đồng dậy sóng vì có hành động bị nghi là bạo hành chó cưng.

Quả thực khi người chủ của căn hộ này trở về, tên trộm vẫn say mê chơi game và không mảy may hay biết. May mắn cho hắn vì không mất mát gì nên chủ hộ đã cho hắn ra về 1 cách êm đẹp, chắc có lẽ cũng vì cảm kích hắn phần nào đã chơi qua màn dùm mình.

Tuy nhiên không biết do ghiền game hay lại nảy ý định đen tối mà tên trộm ấy lại 1 lần nữa tìm đến căn nhà của game thủ kia để đột nhập. Và lần này, chủ nhà đã quyết định báo cảnh sát để “xử lý” hắn ta.

Có lẽ phía cảnh sát cũng khá là “đau đầu” trước tình huống hy hữu như thế này….