Call of Duty Mobile sẽ chạy siêu mượt trên Android

Call of Duty Mobile - Tựa FPS siêu khủng của làng Game Mobile sẽ chào sân vào đầu tháng 10, vừa có thông tin cực kỳ đáng mừng cho fan Android.

Call of Duty Mobile đang là tựa FPS được game thủ săn đón nhất hiện nay khi sở hữu chế độ chơi siêu khủng cùng nền đồ họa đẹp mắt vô cùng. Nói không quá khi Call of Duty Mobile đang trở thành ứng cử viên cho ngôi vương đồ họa của làng game di động ngay trong thời điểm hiện tại. Tuy nhiên đẹp là một chuyện, việc có đáp ứng được vẻ đẹp ấy không là một chuyện khác. Đó chính là nỗi niềm của game thủ khi luôn đau đáu về vấn đề phần cứng, tự hỏi liệu Smartphone của mình có thể chạy được siêu phẩm này hay không. Tin vui cho bạn đọc là hoàn toàn có thể, thậm chí còn đạt tốc độ khung hình cao trên thiết bị của mình.

Theo đó, kỹ sư trưởng của Samsung là ông Jungwoo Kim và kỹ sư của Gamedev là ông Anton Syniavskyi trong sự kiện Unite Copenhagen 2019 đã khẳng định Call of Duty Mobile sẽ chạy ở tốc độ khung hình từ 57 cho đến 60 FPS trên hầu hết các thiết bị Android. Để đạt được tốc độ khung hình cao như vậy là nhờ vào Vulkan, API đồ họa được tối ưu dành cho nền tảng Mobile và Livestream.

Đây sẽ là một tin vui dành cho game thủ Mobile, những người chưa có đủ điều kiện kinh tế để nâng cấp lên chiếc Smartphone đắt tiền hiện nay. Có thể nói với thế mạnh này, Call of Duty Mobile chắc chắn sẽ trở thành một tựa game vừa đẹp vừa nhẹ trên di động.

Hiện Call of Duty Mobile dự kiến chào sân vào ngày mùng 1 tháng 10 tới đây và để hóng link tải siêu phẩm này bạn đọc có thể tham gia cộng đồng Call of Duty Mobile Việt Nam tại đây:Group Facebook: https://www.facebook.com/groups/CallofDutyMobileVie/