Bi hài game thủ Dota 2 xin tiền vợ mua sách The International - Cộng Đồng

Mặc dù đã có gia đình nhưng những pha xử lý với IQ trên 200 của game thủ Dota 2 trong mùa TI luôn để lại ấn tượng mạnh với cộng đồng.

The International (TI) là sự kiện Esports lớn nhất thế giới và có sức ảnh hưởng cực mạnh trong cộng đồng game thủ Dota. Đặc biệt với game thủ Dota 2 thì thời điểm diễn ra The International còn là những ngày hội thực sự đi kèm với sự kiện khuyến mãi Battle Pass của Valve. Hoành tráng là thế, tuy nhiên TI 2020 đã không thể diễn ra theo kế hoạch dự kiến do quan ngại về khả năng lây lan của đại dịch Covid 19 ở Châu Âu. Nhưng không vì thế mà sức nóng của vé Battle Pass hạ nhiệt, nhất là khi nhà phát triển còn đưa thêm vào những phần quà vô cùng giá trị để động viên tinh thần game thủ trong cơn đại dịch.

Bi hài game thủ Dota 2 xin tiền vợ mua sách The International

Con số lên cực nhanh khiến nhiều người dự đoán năm nay lại phá kỷ lục

Giữa hoàn cảnh người người nhà nhà tranh thủ mua sách TI 2020, những game thủ lớn tuổi thành đạt càng không thể bỏ qua cơ hội này. Nhưng chi tiền quá nhiều cho một vật phẩm game đôi khi lại trở thành một đề tài gây tranh cãi lớn thậm chí có thể khiến nhiều gia đình trẻ dậy sóng. Tuy nhiên “cái khó ló cái khôn” – khá nhiều game thủ trưởng thành đã để lại những pha xử lý đỉnh cao với IQ trên 200 để vừa vui vẻ mùa TI vừa khiến gia đình nhỏ hạnh phúc hơn.

Hãy cùng Mọt khám phá những thông tin thú vị của TI 2020 và những pha xử lý để đời của game thủ trưởng thành nhé.

TI hiện tại và kế hoạch hoành tráng trong tương lai

Theo thông tin được đại diện Valve chia sẻ trên trang chủ Dota2 thì TI 10 dự kiến tổ chức ở Stockholm, Thụy Điển đã chính thức bị hoãn vô thời hạn “Do tình trạng hạn chế di chuyển, cấm nhập cảnh và cách ly giữa các quốc gia Châu Âu đã khiến Valve không đủ tự tin tổ chức giải đấu lớn trong năm 2020”. Tuy nhiên thay vào đó TI sẽ chính thức trở lại vào năm 2021 với điều kiện tình trạng dịch bệnh được kiểm soát ổn thỏa và phần thưởng TI 10 được dự đoán sẽ hoành tráng gấp nhiều lần so với TI 9 (30 triệu USD).

Dota 2 và những hạn chế trong công tác tổ chức giải đấu
Tranh view, bán độ, đổ lỗi và “fight me”... Dota 2 đang có quá nhiều thứ bất cập trong công tác tổ chức giải đấu và môi trường lành mạnh cho tuyển thủ.

Quả thực không ngoài dự đoán của game thủ khi chỉ vừa ra mắt được 1 ngày Battle Pass TI 10 đã phá kỷ lục bạo chi của game thủ khi cán mốc 9.281.705 USD (tương đương 211 tỷ Đồng) và vẫn chưa hề có dấu hiệu hạ nhiệt khi nhà phát triển tỏ ra khá rộng tay với 2 Hero Persona và 3 trang phục Arcana mới.

Những pha xử lý đáng suy ngẫm của game thủ

Đứng trước sức hút mãnh liệt đó, khá nhiều game thủ Việt Nam đã mạnh dạn bạo chi cho gói Battle Pass cao nhất (hơn 1 triệu Đồng) và các game thủ trưởng thành càng không ngoại lệ. Khá nhiều đấng anh hào Dota 2 lớn tuổi mặc dù mê tít và muốn bạo chi nhưng vẫn luôn mang nặng tâm lý không thoải mái trước sức ảnh hưởng của các đấng phu nhân. Thậm chí nếu xử lý không khéo có khi vật phẩm trong game chưa thấy đâu mà nguy cơ cao là bị cắt tiền tiêu hoặc tệ hơn có thể bị vợ đuổi khỏi nhà.

Bi hài game thủ Dota 2 xin tiền vợ mua sách The International

Đứng trước tình huống tưởng chừng vô cùng nan giải nhưng cộng đồng game thủ Dota lại đem tới một pha xử lý vô cùng ấn tượng khi chỉnh sửa ảnh The International thành sách dạy “hâm nóng hạnh phúc gia đình” vô tình đây là là lý do hợp lý để xin tiền các đấng phu nhân mua sách nghiên cứu học tập.

Bi hài game thủ Dota 2 xin tiền vợ mua sách The International

Bi hài game thủ Dota 2 xin tiền vợ mua sách The International

Chiêu trò tưởng chừng như vô lý này đột nhiên lại trở nên vô cùng thuyết phục thậm chí nhiều vị phu nhân chỉ cần đọc tựa sách đã hí hửng “duyệt” chi ngay lập tức. Một người thành công kéo theo cả cộng đồng game thủ trưởng thành, và sau đó là hàng loạt bức hình các ông chồng khoe thành quả khi qua mặt được những cô vợ để hiến máu mua “sách”.

Bi hài game thủ Dota 2 xin tiền vợ mua sách The International

Trình ngụy tạo đã lên cấp thượng thừa

Với tỷ lệ thành công khá cao khi đánh vào nhu cầu “hâm nóng tình cảm gia đình” khá nhiều thanh niên còn biến tấu chế thêm ảnh sách “The International” với vô số đề tài từ dạy nấu ăn, chơi chứng khoán… đến massage Yoni… Vô tình “The International” lại trở thành đầu sách bán chạy vô cùng khiến không ít bà vợ phải tìm kiếm thông tin về sách để rồi kêu trời khi tìm thấy kết quả về tác giả Gabe Newell.

Lời kết:

Với game thủ thì dù ở độ tuổi nào game Dota 2 nói riêng và Esports nói chung vẫn là ngọn lửa cháy bỏng đam mê giúp họ tìm lại những giây phút thư giãn tuyệt vời nhất giữa bộn bề cuộc sống. Thậm chí với một số game thủ thì Dota 2 còn là vị cứu tinh khơi gợi động lực để họ có thêm dũng khí “gánh cả gia đình” trong những ngày tháng cách ly.

Bi hài game thủ Dota 2 xin tiền vợ mua sách The International

Tuy nhiên cùng với việc qua mặt gia đình, vô hình trung Dota và The International lại trở thành ấn tượng xấu trong mắt những bà vợ. Và nếu chẳng may sự việc vỡ lỡ các cô vợ sẽ nghĩ gì về các ông chồng game thủ, ngoài ra nếu không giải thích rõ thì nhiều trường hợp sẽ dễ dẫn đến hiểu lầm chồng mình lấy tiền bao nuôi cô gái khác thậm chí xấu hơn là đánh ghen và cuộc sống gia đình bị xáo trộn nặng nề. Tệ nhất là khi phát hiện chồng mình đang nuôi một lão mập râu xồm thì chẳng còn gì có thể sốc hơn.

Vậy nên nếu có thể thì những ông chồng game thủ nên thành thật hơn, vì biết đâu khi thú thật sự việc các cô vợ sẽ trở thành đồng minh và gia đình trở thành chiến hữu để họ dễ dàng sống với đam mê hơn thì sao?