Phần mềm giả lập LDPlayer ngày càng được game thủ Việt tin dùng

LDPlayer là ứng dụng giả lập Android cho PC ra mắt từ năm 2016 và luôn nằm trong top ứng dụng được người chơi ưa dùng nhất trải dài trên 16 quốc gia.

Theo thông tin thống kê chung của thị trường game di động tại Việt Nam thì ước tính cứ 100 người dùng di động để chơi game thì sẽ có khoảng 46% dùng thêm các ứng dụng giả lập Android khác để cắm máy, trải nghiệm thêm ở PC.

Qua đó từ năm 2017 cho đến nay, làng game Việt đã xuất hiện rất nhiều phần mềm giả lập Android đến từ các công ty nước ngoài lẫn trong nước được ra mắt để phục vụ nhu cầu này của đại đa số người dùng. Tất nhiên mỗi sản phẩm đều sẽ có những ưu, nhược điểm riêng nên luôn nỗ lực ra sức cạnh tranh, tối ưu hóa ứng dụng để chiếm được lòng tin, sự yêu thích của các game thủ.

Trong số đó không thể không kể đến LDPlayer, ứng dụng giả lập Android cho PC ra mắt khá sớm từ năm 2016. Hiện tại ứng dụng này đã thu về hơn 100 triệu lượt tải trải dài trên 16 quốc gia, phần lớn người dùng là nhóm cộng đồng game thủ châu Á.

Có thể thấy LDPlayer không hề yếu thế so với những ứng dụng giả lập khác khi hỗ trợ đầy đủ nhiều loại ngôn ngữ của những thị trường game “năng động” nhất như Trung Quốc, Hàn Quốc, các khu vực dùng tiếng Anh và cả Việt Nam.

Với bộ cài gọn nhẹ, cài đặt nhanh chóng, LDPlayer hoàn toàn tương thích với nhiều máy tính cấu hình vừa phải. Đồng thời ứng dụng còn mang đến chất lượng trải nghiệm mượt mà, ổn định, thân thiện với người dùng hơn. Dù là lần đầu tiên sử dụng, bạn sẽ không cảm thấy bối rối bởi ngay từ giao diện khởi động giả lập thường sẽ xuất hiện những hình ảnh cover của những tựa game hay, game hot nhất hiện nay.

Ở trong giao diện chính, sẽ gồm các mục tìm kiếm game đơn giản và thuận tiện; cửa hàng LDPlayer – kho chứa các ứng dụng mạng xã hội, trò chơi phân loại rõ ràng từng chuyên mục cho bạn dễ dàng tiếp cận với những chủ đề mới và hot nhanh chóng. Phía sau còn có một dãy những game/app được đề cử nên trải nghiệm thử cũng đều là những cái đang được quan tâm hàng đầu.

Không chỉ vậy, LDPlayer còn khẳng định sự thân thiện với việc trải nghiệm game mobile trên PC thông qua việc điều chỉnh thao tác điều khiển hoàn hảo, từ các phím tắt, hệ thống di chuyển ảo,…đều thao tác vô cùng đơn giản, phù hợp với từng cách chơi của từng thể loại game, dù ngồi chơi một mình cũng có thể thực hiện nhanh chóng mà không tốn quá nhiều thời gian.

LDPlayer cũng cho phép mở cùng lúc nhiều cửa sổ, không giới hạn số tài khoản đăng nhập chơi nhiều loại trò chơi khác nhau, là một cánh tay đắc lực cho những “dân cày” trong game.

Được biết LDPlayer đang được nhiều game thủ Việt Nam biết đến tin dùng bởi những ưu điểm mà phần mềm giả lập này đang sở hữu cũng như không ngừng phát triển, hoàn thiện để trở thành phần mềm giả lập tốt nhất trên toàn cầu, phục vụ tốt nhu cầu của đại đa số người dùng.

Trang chủ: https://vn.ldplayer.net 
Facebook: https://www.facebook.com/vn.ldplayer