BiBi công khai khiêu chiến Chim Sẻ Đi Nắng trong cuộc đua tới ngôi vương làng AoE Việt

Chẳng còn nghi ngờ gì, phát biểu này chính là lời khiêu chiến với Chim Sẻ Đi Nắng.

Vào năm 2011, màn “trình làng” ấn tượng của cậu bé chỉ mới 15 tuổi mang tên Nguyễn Đức Bình (tên thật của Chim Sẻ Đi Nắng) trước các game thủ AOE kỳ cựu trong nước và cả những huyền thoại của nền AOE Trung Quốc đã làm chấn động cộng đồng đam mê Đế Chế. Trải qua quãng thời gian hơn 7 năm trên hành trình của một Game thủ chuyên nghiệp, chàng thần đồng AOE Việt Nam đã giành được vô số giải thưởng lớn nhỏ. Mới đây nhất, Chim Sẻ Đi Nắng đã đem về vinh quang cho nước nhà bằng việc giành được 2 danh hiệu vô địch cá nhân và 1 danh hiệu vô địch 2vs2 trong giải đấu AOE Việt - Trung 2018. Có thể nói Chim Sẻ Đi Nắng là “chướng ngại vật” khó nhằn nhất với tất cả các game thủ mong muốn sở hữu chiếc cúp vàng. Thế nhưng điều đó cũng không thể ngăn cản được ước mơ chiến thắng và khát vọng vô địch từ những tuyển thủ khác. Ngoài Hồng Anh, sắp tới Chim Sẻ Đi Nắng sẽ phải đối mặt với một đối thủ rất mạnh khác là BiBi (Nguyễn Văn Hùng).

Ngay sau chiến thắng trước GameTV tại chung kết Hà Nội Open 7, BiBi đã không ngại ngần gì tuyên bố: “2019 là năm của tôi!”. Chẳng còn nghi ngờ gì khi phát biểu này như một lời khiêu chiến với Chim Sẻ Đi Nắng, rằng BiBi mới là người bước lên bậc vô địch. Tại thời điểm đó, người ta coi đây chỉ như một giấc mơ, một phát biểu tự tin thái quá của BiBi vì đánh bại Chim Sẻ Đi Nắng là chuyện chưa bao giờ dễ dàng. Tuy nhiên, như người ta thường nói, trên đời này chẳng có gì là vĩnh viễn mà cũng không có gì là không thể, BiBi đã giành chức vô địch Solo Random như một minh chứng cho quyết tâm của mình.

Không ai có thể phủ nhận khả năng cũng như trình độ của Thần đồng Đế Chế Việt Nam, tuy nhiên phải nói rằng trong thời gian gần đây phong độ của Chim Sẻ Đi Nắng đang gặp chút vấn đề. Liên tục mắc sai lầm trong lối chơi, trong trận đấu giao hữu Việt – Trung được tổ chức cách đây ít ngày, Chim Sẻ Đi Nắng đã thất bại trước tuyển thủ Tiểu Thủy Ngư và Shenlong đến từ Trung Quốc. Tương tự như thế, ngay trong thể loại Random, Chim Sẻ cũng trở thành “bại tướng” dưới tay Chipboy.

Trong khi Chim Sẻ liên tiếp có những biểu hiện không tốt, để chức vô địch của các giải đấu trong nước vuột khỏi tầm tay thì BiBi lại vươn lên như một hiện tượng mạnh mẽ, trở thành một trong những đối thủ nặng ký nhất củ ông hoàng AoE nước ta hiện nay. Nếu như Chim Sẻ và BiBi một lần nữa đối đầu với nhau trong trận đấu sắp tới, không thể nghi ngờ gì rằng đó sẽ là một trận “so găng” cân tài cân sức, kịch tính tới từng giây. Với cái cách mà cả hai thể hiện bây giờ, sẽ không thể khẳng định chắc chắn rằng Chim Sẻ Đi Nắng sẽ là người chiến thắng được nữa.