BioWare nói lời chia tay với trưởng dự án game Anthem

Sau hơn 10 năm gắn bó, ông Jonathan Warner - Trưởng dự án của tựa game Anthem, đã chính thức nói lời tạm biệt với nhà phát triển BioWare.

Trưởng dự án của tựa game Anthem – ông Jonathan Warner, sau hơn 10 năm gắn bó, đã chính thức nói lời chia tay với nhà phát triển BioWare. Sự chia ly đầy bất ngờ của một trong những sếp lớn trong ngành công nghiệp game, đã khiến cho không ít fan hâm mộ và giới chuyên môn nghĩ rằng công ty sẽ phải đối mặt với không ít trở ngại trong khoảng thời gian sắp tới.

BioWare

Về phần Warner, trước khi đến với BioWare, ông đã từng thực hiện một số dự án game được lấy cảm hứng từ những bộ phim hoạt hình nổi tiếng của hãng phim Disney, chẳng hạn như Cars 2 (Vương quốc Xe hơi 2) và Toy Story 3 (Câu chuyện Đồ chơi 3).


Trong bài đăng của mình trên mạng xã hội Twitter, Warner đã chia sẻ: “Hôm nay là ngày làm việc cuối cùng của tôi tại BioWare và tôi đã quyết định sẽ tiếp tục theo đuổi và thực hiện những dự án mới mẻ hơn.” Ông tiếp “Tôi rất biết ơn BioWare vì những cơ hội phát triển mà họ đã mang đến cho tôi trong suốt hơn 10 năm qua và tôi cũng muốn gửi gắm đến tất cả mọi người những lời chúc tốt đẹp nhất.”

EA bỏ rơi Athem Next để tập trung vào Mass Effect và Dragon Age
EA bỏ rơi Athem Next để tập trung vào Mass Effect và Dragon Age
EA chính thức quyết định sẽ chấm dứt dự án Anthem Next để tập trung hơn vào phát triển các thương hiệu khác như Mass Effect và Dragon Age.

Ngoài ra Warner cũng cho biết thêm Dragon Age 4, Mass Effect và SWTOR (Star Wars: The Old Republic) hiện đang được hãng (BioWare) chăm chút rất kỹ lưỡng. Không những thế, ông còn rất mong mỏi có được cơ hội để tận tay trải nghiệm và thưởng thức những tựa game này trong tương lai.

Tuy ông không nói thêm về những dự định sắp tới của mình nhưng trước mắt, sự vắng mặt của Warner chắc chắn sẽ để lại một khoảng trống rất khó có thể được lấp đầy trong ngành công nghiệp trò chơi điện tử nói chung và đội ngũ phát triển của BioWare nói riêng.

Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.