Game cho dân văn phòng đến sếp cũng mê!

Để được xem là một trò chơi cho dân văn phòng, chúng phải nhẹ nhàng, đơn giản và quan trọng nhất là chơi được trên nền web để có thể chuyển tab dễ dàng.

Chơi game ở văn phòng thường khá rủi ro bởi sếp có thể phát hiện bạn đang chơi game và… trừ lương. Những tựa game trong danh sách này được thiết kế để bạn có thể Alt+Tab ra dễ dàng mỗi khi sếp xuất hiện. Nhưng thật ra nếu có máu liều, bạn có thể dùng những game trong danh sách những trò chơi cho dân văn phòng này để thuyết phục sếp chơi cùng nữa!

Oiligarchy

Những trò chơi cho dân văn phòng đến sếp cũng mê!

Trong trò chơi dành cho dân văn phòng này, bạn đứng về phía ngành công nghiệp dầu mỏ. Việc của bạn là thăm dò, khoan dầu, hối lộ các chính trị gia và bóp nghẹt các nguồn năng lượng thay thế. Tất cả là để xây dựng nên đế chế dầu mỏ của riêng bạn mà không cần rời khỏi chiếc ghế của mình!

Space Quest 1

Những trò chơi cho dân văn phòng đến sếp cũng mê!

Đây là một game nhập vai đơn giản nhưng từng làm mưa làm gió trong làng game vào thời đại 8 bit xa xưa. Gameplay của trò chơi có thể hơi lạ lẫm với những ai đã quen với cách điều khiển trực quan ngày nay bởi bạn sẽ phải dùng menu để chọn hành động muốn làm, nhưng game sở hữu một cốt truyện thú vị, nhiều nhân vật phụ đáng nhớ và các nhiệm vụ độc đáo. Đặc biệt game còn có cả multiplayer, và bạn sẽ thấy những người chơi khác nếu ở cùng khu vực với họ.

1066

Những trò chơi cho dân văn phòng đến sếp cũng mê!

Trò chơi cho dân văn phòng này là một trong những trò chơi hay nhất và thành công nhất trong số các trò chơi giáo dục của Channel 4. Game thuộc thể loại chiến lược theo lượt với đủ ba phe phái là người Saxons, người Viking và người Norman chiến đấu với nhau trên màn hình ngang. Game thậm chí còn hỗ trợ các chế độ multiplayer nữa!

Wayfarer

Những trò chơi cho dân văn phòng đến sếp cũng mê!

Đây là một tựa game chui hầm ngục (dungeon crawler) hấp dẫn một cách đáng ngạc nhiên. Trò chơi rất nhẹ nhàng bởi các nhân vật của nó đều chỉ là vài pixel đơn giản, nhưng lối chơi của game thực sự rất cuốn hút và có chiều sâu. Các  màn chơi của game đều được tạo một cách ngẫu nhiên nên bạn sẽ không bao giờ gặp một khung cảnh hai lần.

Epsilon

Những trò chơi cho dân văn phòng đến sếp cũng mê!

Nếu bạn đã chơi Portal, bạn sẽ quen với phương thức tăng tốc cho nhân vật mình điều khiển bằng cách rơi qua nhiều cánh cổng portal khác nhau. Trò chơi cho dân văn phòng Epsilon có ý tưởng y hệt như vậy, trừ việc game sử dụng các quả bóng 2D. Các câu đố của Epsilon đầy thử thách và có thể giúp bạn tạo ra nét mặt đăm chiêu hệt như đang suy nghĩ cách giải quyết công việc.

Warfare 1917

Những trò chơi cho dân văn phòng đến sếp cũng mê!

Đây là một trò chơi chiến tranh mô phòng thế chiến thứ nhất, khi chiến hào được sử dụng hết sức rộng rãi. Bạn sẽ dẫn dắt quân đội Anh hoặc Đức vượt qua các chiến hào giăng ngang dọc trên khắp châu Âu trong trò chơi cho dân văn phòng này. Người chơi có thể sử dụng bộ binh, xe tăng và pháo binh để chiếm đất và bắn phá kẻ thù của bạn.

Hunted Forever

Những trò chơi cho dân văn phòng đến sếp cũng mê!

Hunted Forever là một game kinh dị đơn giản kết hợp cùng lối chơi platform truyền thống. Trong tựa game này, bạn điều khiển một người đàn ông nhỏ bé nhưng rất khỏe mạnh (bởi anh ta chạy không ngừng nghỉ) đang bị đuổi theo trong một mê cung bởi một cái dĩa bay màu xanh lá cây khổng lồ. Nó biết bạn đang ở đó, và nó muốn bạn chết. Có thể đêm bạn sẽ nằm mơ thấy mình đang chơi tựa game này đấy!

Guitar Geek

Những trò chơi cho dân văn phòng đến sếp cũng mê!

Tựa game này có thể được gọi là Guitar Hero trên trình duyệt và không cần đến cây đàn guitar. Bạn có thể dùng bàn phím của mình để trở thành một ngôi sao nhạc rock. Khi chơi tựa game này, bạn sẽ tạo ra những tiếng gõ phím rào rạt, khiến người xung quanh tưởng rằng bạn đang “xử đẹp” một bảng tính Excel hay viết một báo cáo dài dòng cho cuộc họp sắp diễn ra.

QWOP

Những trò chơi cho dân văn phòng đến sếp cũng mê!

Cái tên QWOP lấy từ bốn nút bấm trên bàn phím mà bạn sẽ dùng để điều khiển nhân vật chính, một vận động viên điền kinh. Mỗi nút bấm điều khiển một chi của nhân vật, và bạn sẽ phải bấm làm sao cho anh ta có thể rời khỏi vạch đích. Nghe thì dễ dàng, nhưng thực sự đây là một game rất khó vì bạn sẽ bấm loạn xạ trong khi chàng vận động viên của chúng ta co giật như lên cơn động kinh. Ưu điểm là với người xung quanh, họ sẽ thấy bạn vò đầu bứt tai hệt như đang vật lộn với một task khó nhằn sếp giao.

Demolition City

Những trò chơi cho dân văn phòng đến sếp cũng mê!

Bạn cần phá hủy các tòa nhà bằng số lượng thuốc nổ có hạn. Hãy cẩn trọng khi chơi tựa game này bởi dù Alt+Tab rất dễ dàng, nó lại quá gây nghiện và có thể khiến bạn quên dò xét xung quanh đề phòng sự xuất hiện của sếp – một nhược điểm không nên có trong các trò chơi cho dân văn phòng. Tựa game này nên đi kèm với lời cảnh báo ” sẽ khiến bạn dán mắt vào màn hình cho đến khi hết game.”

Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.